Niềng răng móm là một nhu cầu ngày càng phổ biến để khắc phục thẩm mỹ khuôn mặt và ngăn chặn những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe do sai lệch này gây ra. Tuy nhiên niềng răng móm giá bao nhiêu và hiệu quả ra sao không phải ai cũng biết. Hãy cùng giải đáp vấn đề này ngay sau đây!

Niềng răng có thật sự hết móm không?

Những trường hợp móm do hàm thì việc niềng răng hô có thể không mang đến hiệu quả như mong muốn. Biện pháp can thiệp hiệu quả cho trường hợp móm do hàm là phẫu thuật cắt gọt xương hàm. 

Một trường hợp nữa móm vừa do răng vừa do hàm thì giải pháp được chỉ định có thể là kết hợp giữa niềng răng và phẫu thuật hàm.

Răng bị hô niềng trong bao lâu?

Trường hợp của bạn hô cả do hàm và do răng thì trước tiên cần niềng răng để điều chỉnh lại vị trí các răng đều đặn trên cung hàm, niềng răng trong suốt có phải nhổ răng không sau đó mới tiến hành phẫu thuật hàm để điều chỉnh là khớp cắn, khắc phục tình trạng hô vẩu. Niềng răng tùy trường hợp cụ thể mà thời gian có thể mất từ 1–2 năm. 

Tuy nhiên, sau đó bạn vẫn cần đeo niềng khoảng 1 vài tháng để cố định vị trí các răng không bị xô lệch trở lại. Tiếp đó, bác sỹ chuyên khoa sẽ tiến hành phẫu thuật trượt hàm. 


Tuy thời gian phẫu thuật khá nhanh nhưng sau đó bạn cần có thời gian nghỉ ngơi cũng như có chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế những thực phẩm quá cứng hoặc dai.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top