Tổng hợp các loại thực phẩm giảm cân nhanh cho bạn. Cơ thể sẽ săn chắc và thon gọn hơn nếu có chế độ ăn uống khoa học. Hãy cùng theo dõi nhé.


Gạo lứt
Nằm trong danh sách các thực phẩm giảm cân an toàn, gạo lứt được xem là bí quyết giảm cân hoàn hảo của rất nhiều người. Không như gạo trắng bình thường có chứa nhiều tinh bột, gạo lứt giàu chất dinh dưỡng hơn, nhưng giàu chất xơ giúp mang lại cảm giác no sau bữa ăn vì vậy bạn sẽ không lo tăng cân vì ăn nhiều.

Khoai tây
Chứa nhiều vitamin C và kali, khoai tây rất tốt cho sức khỏe, không gây hại đến cân nặng. Những người ăn 5-6 phần khoai tây mỗi tuần sẽ giảm được cân nặng như mong muốn. Để tăng thêm hiệu quả, bạn chỉ nên ăn khoai tây hấp, luộc, làm salad, không nên xào với dầu mỡ hoặc thêm gia vị khác.

Cà phê
Chỉ cần có thói quen uống cà phê đen vào mỗi buổi sáng có thể giúp bạn loại bỏ mỡ từa, cà phê là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa, giúp hạn chế sự thèm ăn nên giúp bạn no lâu hơn, hạn chế ăn nhiều vào mỗi bữa ăn. 

Giảm cân nhanh bằng thực phẩm nào?
Cà phê giúp giảm cân nhanh

Bí ngô
Bí ngô có nguồn chất xơ tuyệt vời giúp tăng tốc độ tiêu hóa đồng thời hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Thực phẩm này có chứa các thành phần giúp bạn điều chỉnh lượng đường trong máu và hạn chế tích trữ đường ở dạng chất béo nên tích cực hơn đối với quá trình giảm cân mà bạn đang thực hiện.

Dưa hấu
Dưa hấu nằm trong tóp các thực phẩm giảm cân có hiệu quả nhiều nhất, loại quả này có hàm lượng calo thấp lại có lượng đường không quá cao nên không gây hại đến cân nặng của bạn. Ngoài ra citrulline, một loại axit amin có tỏng dưa hấu có thể cải thiện lưu lượng máu, làm giảm các triệu chứng mệt mỏi nếu bạn đang ăn kiêng.

Trà xanh
Thức uống này chứa hàm lượng chất chống oxy hóa, có lợi ích giảm cân rất hiệu quả. Chỉ cần uống nước trà xanh mỗi ngày là bạn đã có thể giảm số cân nặng của mình. Bên cạnh đó, trà xanh còn có khả năng loại bỏ vi khuẩn gây viêm lợi, chảy máu chân răng rất tốt.

Khoai lang
Tốt cho bộ phận tiêu hóa, đồng thời cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất, khoai lang không làm bạn tăng cân mà còn có nhiều lợi ích thiết thực cho sức khỏe và làm đẹp. Bạn nếu muốn lựa chọn thực phẩm an toàn để giảm cân thì đây là lựa chọn sáng giá.

Bông cải xanh
Loại thực phẩm giảm cân này rất giàu chất xơ, giúp no lâu hơn, nó chứa một lượng protein tốt so với nhiều loại rau khác. Khi đang giảm cân, nên ăn bông cải xanh thường xuyên bởi nó là sự kết hợp giữu chất xơ, protein, chất béo thấp. 

Quả bơ
Bơ chứa chất béo lành mạnh, có hàm lượng axit oleic đơn không bão hòa. Đây là chất béo được tìm thấy trong dầu oliu, bơ còn chứa một lượng nước, chất xơ nên có ít năng lượng hơn. Bạn có thể chế biến quả bơ vào món xà lách rau, làm thực đơn cho bữa sáng. Bơ cũng chứa kali làm cho trái cây này trở thành một trong những nguồn chất béo lành mạnh tốt nhất.

Bưởi
Nghiên cứu về bưởi cho thấy bưởi giúp giảm cân. Bưởi có hàm lượng carbohydrate thấp. Ăn nửa quả bưởi vào nửa giờ trước khi ăn sáng có thể giúp bạn cảm thấy no hơn và do đó làm cho bạn ăn ít hơn.
Bên cạnh 10 thực phẩm giảm cân ở trên, bạn có thể tìm hiểu thêm một số thực đơn ăn kiêng để giúp quá trình giảm mỡ hiệu quả hơn. 
Bài viết trích nguồn tại: bocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top