Là một diễn viên em muốn mình sở hữu diện mạo nổi bật khi đứng trước đám đông, vì thế em đã tìm hiểu và quyết định làm răng sứ thẩm mỹ để thay đổi hàm răng mọc lệch và hơi vàng ố của mình. Bác sỹ có thể cho em hỏi bọc răng sứ được bao lâu ạ? 

Làm răng bằng bọc răng sứ là gì?

Đây là phương pháp giúp phục hình và cải thiện răng theo cách truyền thống. Bác sĩ sẽ gây tê và tiến hành mài răng để tạo một cùi răng có kích thước nhỏ hơn răng thật. Sau đó, sẽ lấy dấu răng đã mài và gửi về phòng Labo để các kỹ thuật viên đổ mẫu, tạo ra chiếc răng giả có màu sắc và hình dáng giống răng thật. Điều này gây mất rất nhiều thời gian và trong quá trình mài nếu không được thực hiện đúng quy trình sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.


- Kết quả trên còn phụ thuộc vào cơ sở nha khoa thực hiện.

- Kết quả trên còn phụ thuộc vào đội ngũ bác sĩ nha khoa có tay nghề cao.

- Kết quả trên còn phụ thuộc vào trang thiết bị máy móc hiện đại.

- Với kết quả so sánh trên chắc hẳn bạn đã hiểu phần nào vệ dịch vụ làm răng thẩm mỹ, từ đó sẽ có cách lựa chọn phù hợp cho tình trạng răng của mình.

Những lưu ý quan trọng sau khi bọc răng sứ là gì?

Tùy cơ địa của mỗi người và cũng tùy vào kỹ thuật phục hình có tốt hay không mà bạn có thể cảm thấy thoải mái ở mức độ nào. Thường trung bình sau khi hoàn tất một ca bọc sứ sau đó khoảng 24 đến 48 tiếng là cảm giác ăn nhai có thể ổn. Nếu làm một lượt nhiều răng sứ thì cảm giác ê sẽ lâu hơn và êm dần sau mỗi ngày. Khi đó, chỉnh khớp căn để ăn nhai trở lại bình thường là điều mà các bác sĩ hay thực hiện. 

Sau khi làm răng sứ, bạn nên kiêng tránh đồ ăn quá dai, quá cứng, nên chọn các món ăn nguội, tránh thực phẩm quá nóng, lạnh khiến răng bị kích thích. Bên cạnh đó, hãy tránh xa các loại thức uống kích thích như rượu, bia, café, nước ngọt có ga, đồ uống có màu,… để không ảnh hưởng, không ê buốt răng. Nếu không kỹ, ăn uống bạo dạn như cắn mạnh đồ cứng, dễ làm gãy vỡ răng sứ và khi đó gây đau nhức khó chịu, mất công và tốn kém chi phí làm lại nữa.


Bình thường chúng ta đã được nhắc nhở chăm sóc răng miệng thật tốt rồi, nhưng khi bọc sứ phải siêng năng hơn một chút bạn nhé! Luôn đem theo chỉ nha khoa để vệ sinh răng miệng sau khi ăn nhai để đảm bảo răng luôn sạch sẽ, không cho cơ hội vi khuẩn đóng bám răng gây khó chịu và gây mùi hôi. Ghi chú lịch hẹn cùng nha sĩ 4-6 tháng một lần, trong sinh hoạt hằng ngày sau khi bọc sứ nếu có khó chịu hãy gọi ngay cho chuyên viên tư vấn!

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top