Niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương pháp chỉnh nha hiện đại, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng. Tuy nhiên, vẫn chưa nhiều người hiểu rõ về phương pháp này. Bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về kỹ thuật niềng răng không mắc cài 3d clear và niềng răng bằng nhựa.

Tìm hiểu niềng răng không mắc cài 3d clear
Tìm hiểu niềng răng không mắc cài 3d clear
Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là giải pháp niềng răng sử dụng khay niềng trong suốt thay cho các loại mắc cài truyền thống. Phương pháp này sẽ giúp những chiếc răng lệch lạc, hô, móm, sai lệch khớp cắn… trở về vị trí mong muốn. Từ đó, mang lại hàm răng đều đặn và đẹp hơn giúp khách hàng tự tin vào cuộc sống.

Thông thường, đối với một ca niềng răng hiệu quả bác sĩ sẽ nắn chỉnh hàm bằng cách sử dụng những khay niềng trong suốt được thay đổi liên tục, khoảng 25 – 45 khay sao cho phù hợp với từng tình trạng răng hàm. Sau khi đeo niềng, khách hàng sẽ thăm khám, kiểm tra theo lịch hẹn của bác sĩ để theo dõi quá trình chỉnh nha.

Khách hàng có thể sử dụng phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear để thực hiện quy trình chỉnh nha. Tuy nhiên, giải pháp này có chi phí khá cao nên khách hàng có thể suy nghĩ kỹ trước khi quyết định niềng răng thẩm mỹ.

Niềng răng không mắc cài 3d clear có ưu điểm gì?

Niềng răng không mắc cài 3D Clear đã không còn quá xa lạ với các tín độ yêu chuộng cái đẹp tại Việt Nam. Phương pháp này thực hiện với kỹ thuật nhẹ nhàng nhưng hiệu quả cao, mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:
- Không gây cảm giác đau đớn, khó chịu, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái trong quá trình giao tiếp.

- Không gây cảm giác vướng víu khi ăn uống, vệ sinh răng miệng dễ dàng.

- Hiệu quả phục hồi nhanh chóng so với những khay niềng răng thông thường, tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm.

Dường như ai cũng biết đến phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, để chắc nhận được kết quả này, việc bạn cần làm đầu tiên khi có nhu cầu chỉnh nha chính là tìm kiếm cho mình địa chỉ nha khoa uy tín để tiến hành thăm khám và tìm hiểu mọi thông tin về dịch vụ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://malumtien.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top