Gắn lại răng sứ là kỹ thuật thường được bác sĩ chỉ định trong các trường hợp khách hàng gặp phải các biến chứng sau khi bọc răng sứ, trong đó có tình trạng răng sứ bị vàng. Vậy trong trường hợp răng sứ bị vàng sau khi phục hình thì bọc răng sứ ở đâu tốt? Chuyên gia nha khoa sẽ đưa ra lời khuyên dành cho bạn.

Làm cầu răng sứ là gì?

Cầu răng sứ là kỹ thuật phục hình răng được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Cách làm này yêu cầu các nha sĩ gắn kết hai chiếc răng không hoàn chỉnh (có thể bị sứt, hoặc gãy…) với nhau qua một chiếc cầu.

Cấu tạo của cầu răng sứ bao gồm hai phần: 2 mão sứ và răng giả thay thế. Hiện nay, người ta đã thiết kế cầu răng với nhiều chất liệu khác nhau: sứ titan, sứ kim loại… Tùy theo từng chất liệu khác nhau, niềng răng giai đoạn nào đau nhất độ bền và đẹp của cầu răng sứ khác nhau.

Bảng giá bọc răng sứ cercon

Với những ưu điểm vượt trội trên thì giá bọc răng sứ cercon sẽ có sự chênh lệch so với các loại răng sứ kim loại. Tuy nhiên, chi phí thực hiện bao nhiêu còn phải tùy thuộc vào tình trang răng miệng, số lượng răng cần phục hình. Ngoài ra, ở mỗi cơ sở nha khoa, chi phí bọc răng sứ sẽ khác nhau.

Nếu bạn mắc phải các bệnh lý răng miệng cần điều trị dứt điểm như sâu răng, viêm tủy thì chi phí điều trị sẽ được cộng vào với chi phí bọc răng sứ. Bạn nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện, có bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có thiết bị kỹ thuật hiện đại để tránh trường hợp "tiền mât tật mang". 

Như vậy giá bọc răng sứ cercon dao động từ 5.500.000vnđ/ răng đến 6.000.000vnđ/ răng. Để biết mức giá cụ thể trong trường hợp của bạn, bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top