Răng khôn là vấn đề muôn thuở chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết nhưng khi nào nên nhổ răng khôn vẫn là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Nhổ răng khôn mọc lệch có đau không

Phương pháp chữa răng khôn mọc lệch an toàn


Răng khôn là chiếc răng mọc cuối cùng trong cung hàm, không đóng vai trò hay chức năng gì. Ngược lại, còn là chiếc răng gây ra không ít phiền toái cho khổ chủ của nó. Răng khôn mọc khi các răng trên cung hàm đã ổn định, nên chúng thường phải mọc chen lấn, đây chính là nguyên nhân khiến răng khôn mọc lệch. Trường hợp nào cần tẩy trắng răng?


Răng khôn mọc lệch không chỉ gây đau nhức mà còn gây ra những biến chứng nguy hiểm. Vị trí mọc răng khôn rất khó để vệ sinh răng miệng, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và gây sâu răng khôn, ảnh hưởng đến các răng hàm quan trong bên cạnh.


Như vậy, răng không giữ lại không những không có tác dụng gì mà còn gây biếng chứng nguy hiểm. Chính vì thế, bác sĩ thường sẽ khuyên bạn chữa răng khôn mọc lệch bằng cách nhổ bỏ. Nhổ răng khôn là ca tiểu phẫu nhỏ, thời gian thực hiện nhanh chóng và an toàn tại các cơ sở nha khoa uy tín. 

Nhổ răng khôn mọc lệch có đau không

Nhổ răng khôn mọc lệch có đau không?


Như đã chia sẻ ở trên, nhổ răng khôn mọc lệch là ca tiểu phẫu nhỏ trong nha khoa, thời gian thực hiện nhanh chóng. Tuy nhiên, phương pháp nhổ răng đòi hỏi kỹ thuật tương đối khó để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Nhổ răng khôn có đau không còn phải tùy thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó cần kể đến là tay nghề bác sĩ.


Bác sĩ nhổ răng có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao, thực hiện nhổ răng đúng quy trình kỹ thuật thì sẽ đảm bảo an toàn. Ngược lại, bác sĩ có tay nghề yếu kém, nhổ răng không đung kỹ thuật sẽ gây đau nhức và gây biến chứng nguy hiểm sau khi nhổ răng.


Bạn không cần phải quá lo lắng nếu thực hiện nhổ răng tại các cơ sở nha khoa uy tín. Trước khi nhổ bỏ răng khôn mọc lệch, khách hàng đã được gây tê để giảm đau, quá trình nhổ răng sẽ được hỗ trợ bởi công nghệ nhổ răng tiên tiến. 


Sau khi nhổ răng, bạn cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ, uống thuốc giảm đau và có chế độ chăm sóc, vệ sinh răng miệng đúng cách để vết thương nhanh hồi phục.


Nhổ răng khôn chính là cách chữa răng khôn mọc lệch an toàn và hiệu quả nhất, chấm dứt những cơn đau và bảo vệ sức khỏe răng miệng. Khi có dấu hiệu răng khôn mọc lệch, bạn hãy nhanh chóng đến các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. 

 
Top