Chỉ niềng 2 răng cửa có được không? Câu hỏi được nhiều người đề cập đến trong chuyên mục tư vấn Nha khoa. Lắng nghe các chuyên gia Nha khoa nói gì về vấn đề này. Thực hiện trồng răng thẩm mỹ như thế nào?

Chỉ niềng 2 răng cửa có được không?

Nếu hàm răng chỉ gặp vấn đề với 2 chiếc răng cửa, những răng còn lại bình thường áp dụng niềng răng chỉnh nha là hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, nếu chỉ niềng 2 răng cửa thì lại không được vì không đem lại hiệu quả tuyệt đối. Các răng sẽ không thể sắp xếp đều đặn trên cung hàm và có thể còn ảnh hưởng tới khớp cắn và khớp thái dương sau này. Vậy bọc răng sứ duy trì được bao lâu?
Chỉ niềng 2 răng cửa có được không?
Chỉ niềng 2 răng cửa có được không?
Do vậy, bạn nên niềng răng nguyên hàm. Có thể là nguyên 1 hàm hoặc nguyên 2 hàm. Khi đó bạn mới thấy được hàm răng của mình đều đặn và cân đối, phát huy tác dụng của việc niềng răng. niềng răng đau không thưa bác sĩ?

Niềng 2 răng cửa không đeo mắc cài được không?

Nếu không sử dụng mắc cài, bạn vẫn phải đeo các khí cụ kéo răng cố định khác hoặc dùng hàm tháo lắp. Các khí cụ sẽ gây vướng víu giống như đeo mắc cài. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự không muốn đeo mắc cài để niềng 2 răng cửa thì có thể thay thế bằng khay niềng trong suốt Invisalign.
Hầu hết các ca chỉnh nha áp dụng khay niềng trong suốt đều nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng và bệnh nhân vì ưu điểm vượt trội của nó như:
– Tính thẩm mỹ cao: Khay trong suốt nên khi đeo khay niềng, không ai có thể phát hiện được bạn đang niềng răng.
– Tiện lợi: Khay có thể tháo rời rất tiện lợi cho bạn khi ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng hàng ngày
– Thiết kế thông minh: Khay được thiết kế dành riêng cho bạn, vừa khít với khuôn răng, có thể tùy chỉnh linh hoạt giúp cho hiệu quả nắn chỉnh răng tốt nhất

Chi phí niềng 2 răng cửa có đắt không?

Chi phí niềng 2 răng cửa sẽ thấp hơn so với mức chi phí niềng răng toàn hàm.
Bạn có thể tham khảo bảng giá niềng răng toàn hàm sau đây:
BẢNG GIÁ NIỀNG RĂNG
Gói dịch vụ Đơn vị Đơn giá
Niềng răng mắc cài kim loại Liệu trình 30.000.000-40.000.000
Niềng răng mắc cài sứ Liệu trình 45.000.000-55.000.000
Niềng răng mắc cài mặt trong Liệu trình 90.000.000-120.000.000
Niềng răng không mắc cài Invisalign Liệu trình 3.500$-6.500$
Niềng 2 răng cửa hết bao nhiêu tiền phụ thuộc việc bạn chọn loại mắc cài nào và mức độ răng chìa ra sao. Nếu bạn muốn biết giá cụ thể như thế nào thì phải trải qua thăm khám của bác sỹ về tình trạng răng cụ thể. Thông thường, giá niềng 2 răng cửa sẽ thấp hơn nhiều so với bảng báo giá trên đây.
TG Trang
 
Top