Có ti tỉ cách để làm đẹp cho các chị em như cách xông hơi làm đẹp da,… nhưng có một sản phẩm làm đẹp tự nhiên ta không hề nghĩ tới, đó chính là dùng đá lạnh. Đá lạnh không những để giải khát mà còn có tác dụng làm đẹp cực kỳ hiệu quả. Chỉ cần sử dụng đúng cách đá lạnh sẽ phát huy tác dụng giúp làn da mềm mịn, trắng sáng và căng tràn sức sống. Bài viết dưới đây sẽ bật mí với các bạn những lợi ích làm đẹp da mặt bằng đá lạnh. 

>>Tin làm đẹp: giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất

Giúp da trắng hồng.
Làm đẹp tự nhiên là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ bởi làn da sẽ không mang lại những tác dụng phụ nào cả, với những làn da mỏng manh việc dùng những viên đá lạnh là cực kì hiệu quả bởi những viên đá có thể giúp làn da trở nên trắng hồng và tấy đi được nhiều tế bào chết. Hãy biết cách chăm sóc da để làn da luôn trắng hồng rạng rỡ, mà theo ý của tự nhiên.

Dùng đá làm da trắng hồng sẽ rất hữu ích, những thời gian hằng ngày bạn hãy để khoảng 15 phút trong ngày lấy những viên đá nhỏ bắt đầu từ từ lăn lên làn da bạn một cách thỏa mái nhất, sau những lần dùng những viên đá chỉ cần 8 tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi của làn da một cách hiệu quả nhất. Bạn nên biết bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không hãy tìm hiểu ngay. 

Đá lạnh có công dụng gì trong làm đẹp?

Se khít lỗ chân lông.
Với những làn da có thể thay đổi theo mùa mà bạn không biết, những làn da vào mùa nóng sẽ xuất hiện nhiều lỗ chân lông to khiến bạn không để ý, những lúc để ý rồi bạn mới hoảng sợ với làn da. Vào mùa lạnh làn da trở nên khô hơn và không có lỗ chân lông, đó là điều tự nhiên của làn da.

Với những thời gian bận rộn hằng ngày hãy để 15-20 phút chăm chút làn da bằng những viên đá nhỏ massage lên da mặt hằng ngày, sẽ tạo cho làn da một cách thỏa mái và những lỗ chân lông to kia cũng được se khít nhỏ lại. Đó cũng là điều mong muốn của rất nhiều chị em.

Trị thâm quầng mắt.
Thâm quầng mắt là một điều rất xấu trên khuôn mặt bạn, sẽ mất đi điểm nhấn trên khuôn mặt mà thay vào đó là một đôi mắt giống gấu trúc. Do những áp lực hằng ngày hoặc do mất gủ cũng khiến đôi mắt bạn trở nên thâm quầng, vậy hãy để những viên đá giúp bạn.

Những viên đá sẽ rất công dụng đối với những đôi mắt bị thâm, những đôi mắt bị thâm nặng sẽ từ từ biến mất khi các bạn có thể dùng những viên đá lạnh. Thường ngày trước khi đi ngủ hãy lấy những viến đá massage mặt cơ bản lên đôi mắt bị thâm rồi từ từ một thời gian đôi mắt sẽ hết thâm như điều bạn mong muốn.

Tẩy tế bào chết.

Xay nhuyễn dưa chuột, cà chua, hoặc xoài, dưa hấu … thành sinh tố sau đó cho 1 chút nước và bỏ vào khay đá, cho đóng băng thành viên đá, sau đó dùng thì lấy ra để đá bọc trong 1 cái khăn và di chuyển khắp mặt, điều này giúp bạn tẩy đi tế bào chết và đồng thời cung cấp dưỡng chất cho da nhờ vào những dưỡng chất, vitamin ở trong sinh tố hoa quả đó.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top