Làm cầu răng sứ giá bao nhiêu là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Cầu răng sứ là giải pháp phục hình răng đã mất được nhiều người lựa chọn. Vậy chi phí làm cầu răng sứ có đắt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu có nên bọc răng sứ không qua bài viết dưới đây.

Cung cấp thông tin làm cầu răng sứ giá bao nhiêu 1
Cầu răng sứ cho răng bị mất

Ưu điểm điểm của cầu răng sứ

Mang tính thẩm mỹ cao: Cầu răng là phương pháp phục hình răng có giá trị thẩm mỹ vượt trội, người ngoài nhìn vào khó nhân ra đâu là răng thật, đâu là răng giả.

Lực nhai tốt: Cầu răng sứ là phương pháp phục hình răng cố định nên đem lại cho bạn cảm giác chắc chắn, bạn có thể thoải mái ăn uống, nhưng cũng không nên ăn những thức ăn quá cứng, sẽ làm tổn thương răng.

Tiết kiệm được chi phí: Đây là phương pháp thẩm mỹ phù hợp với túi tiền của nhiều người, so với cấy ghép implant thì cầu răng có chi phí nhỏ hơn nhiều nên được khá nhiều người ưa chuộng.

Tuổi thọ cao: Cầu răng có độ bền lâu hơn hàm tháo lắp, tuổi thọ bao lâu còn tùy thuộc vào dòng răng sứ bạn chọn.


Cung cấp thông tin làm cầu răng sứ giá bao nhiêu

Cung cấp thông tin làm cầu răng sứ giá bao nhiêu 2
Chi phí làm cầu răng phụ thuộc vào loại trăng sứ bạn chọn
Làm cầu răng sứ giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn, mỗi loại răng sứ có mỗi ưu điểm và giá cả cũng khác nhau. Thông thường thì những dòng răng sứ kim loại sẽ rẻ hơn những dòng răng sứ toàn sứ.

Răng sứ kim loại thường (Ceramic crown) 1.000.000 vnđ/ Răng 

Răng sứ kim loại Titan 2.500.000 vnđ/ Răng 

Răng sứ crom cobalt 3.500.000 vnđ/ Răng

Răng sứ toàn sứ zirconia 5.000.000 vnđ/ Răng 

Răng sứ toàn sứ zirconia HT 5.500.000 vnđ/ Răng 

Răng sứ Cercon 5.500.000 vnđ/ Răng 

Răng sứ Cercon HT 6.000.000 vnđ/ Răng

Răng sứ toàn sứ ZoLid 5.500.000 vnđ/ Răng 10 năm

Bọc răng sứ sinh học trong ngày 5.500.000 vnđ/ Răng 

Răng sứ Lava Plus 7.000.000 vnđ/ Răng 

Như vậy, chi phí làm cầu răng sứ sẽ phụ thuộc vào loại răng sứ mà bạn chọn và số răng bạn thay thế. Bạn có thể đến các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và giải đáp những thắc mắc liên quan đến phương pháp làm cầu răng sứ.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn giải đáp được thắc mắc làm cầu răng sứ giá bao nhiêu. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tưu vấn miễn phí.

TG: VT
 
Top