Bọc răng sứ và dán veneer đang trở thành hai phương pháp thẩm mỹ hiệu quả và phổ biến, có thể khiến con người thay đổi diện mạo nụ cười trong thời gian nhanh chóng. Nếu bạn còn đang phân vân rằng liệu mình bọc răng sứ duy trì được bao lâu thì hãy đọc bài viết này. Tại đây, nha khoa sẽ chỉ ra những ưu nhược điểm để bạn có thể so sánh và đưa ra quyết định đúng đắn.

Các trường hợp nên dán răng sứ veneer

Công nghệ bọc răng sứ veneer tuy tiện lợi và mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho người sử dụng. Nhưng không phải ai cũng nên áp dụng công nghệ này mà chỉ những trường hợp sau đây mới nên thực hiện dán sứ veneer.


Đầu tiên chính là những trường hợp răng tự nhiên của khách hàng bị ố vàng gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng do nhiễm một vài loại kháng sinh mà không thể sử dụng các biện pháp tẩy trắng thông thường. Lúc này dán mặt sứ veneer thực sự cần thiết và là cứu tinh an toàn và nhanh nhất để lấy lại nụ cười trắng sáng ban đầu.

Bên cạnh đó, khi răng bị mẻ vỡ hay răng cửa bị tổn thương, mọc thưa không quá thưa cũng nên sử dụng công nghệ dán sứ veneer. Bởi vì mặt sứ không những không gây ảnh hưởng mà còn giúp bảo vệ hàm răng tự nhiên của bạn.

Bọc răng sức veneer có tốt không?

Chia sẻ tới các bạn rằng cả bọc răng sứ veneer hay dán sứ veneer, bọc răng sứ, implant đều không tốt bằng răng thật. Implant thậm chí cũng rất đau mỗi lần sửa chữa. Nhiều người nhổ cả hàm lên làm implant nhìn thấy rất chua xót.


Những năm tháng làm với răng hàm mặt dạy cho tôi một điều rằng: tốt nhất là răng thật. Chỉnh nha phải tìm bác sĩ thật giỏi ở các viện như Việt Nam cuba, Răng Hàm Mặt .v.v. hoặc các bác sĩ thật sự chuyên sâu. Vì nó liên quan đến khớp cắn. Lệch khớp cắn vừa đau vừa mệt mỏi. Và đừng ngại, hãy nhìn tay nghề họ.
 
Top