Chỉnh hàm hô móm là phương pháp phẫu thuật hàm mặt giúp bạn lấy lại nụ cười trọn vẹn và sự tự tin với hàm răng đều đẹp. Đây là giải pháp được mọi người cho rằng tối ưu hơn cả để cải thiện thẩm mỹ hàm mặt cho các trường hợp xương hàm hô móm.

Định nghĩa phẫu thuật hàm hô móm 

Hàm hô móm làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Một số trường hợp còn ảnh hưởng đến khớp cắn, làm mất chức năng nhai của hàm. Hàm hô móm là sự sai lệch cả về cấu trước xương hàm và so với cả gương mặt. Băn khoăn làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến.

Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm ra đời là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục được những khuyết điểm trên. Thực hiện phẫu thuật hàm nhằm điều chỉnh hàm sao cho cân đối và hài hòa hơn trên tổng thể gương mặt. Chi phí khắc phục răng sứ bị lung lay bao nhiêu?

 Định nghĩa phẫu thuật hàm hô móm

Quy trình thực hiện phẫu thuật hàm hô móm

Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm tại nha khoa được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Quá trình thực hiện được diễn ra tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát để nắm được bệnh nhân có đủ sức khỏe để phẫu thuật được không. Sau đó chụp phim để có nhận định tổng quan về toàn bộ khuôn mặt. Dựa vào mức độ hô – móm bác sĩ sẽ có phương pháp hỗ trợ điều trị hợp lý.

Bước 2: Chụp X-quang để thấy rõ khuyết điểm từ đó lên kế hoạch phẫu thuật hàm hô móm hiệu quả.

Bước 3: Các bác sĩ tiến hành gây tê nhằm tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Quá trình phẫu thuật hàm hô móm được tiến hành trong phòng vô trùng và khép kín. Mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện. Bác sỹ tiến hành khâu và đóng kín vết mổ, vệ sinh và băng lại kết thúc phẫu thuật. Cuộc phẫu thuật kéo dài khoảng từ 2-4h tùy độ phức tạp của ca phẫu thuật. Sau khi hoàn tất, bệnh nhân được kê đơn thuốc và hẹn lịch tái khám để kiểm tra lại.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả thực hiện.

Bài viết được trích nguồn: https://congnghesuamui.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top