Niềng răng không mắc cài trong suốt Invisalign là phương pháp nắn chỉnh răng hiện đại nhất, giúp khắc phục được những hạn chế của các phương pháp nắn chính răng thông thường như độ an toàn, tính thẩm mỹ và tiện lợi. Tuy nhiên, không phải ai cũng đưa ra được quyết định niềng răng tháo lắp có tốt không, bởi còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố chi phí và thời gian.

Niềng răng không mắc cài như thế nào?

Niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng trong suốt – Invisalign – Công nghệ chỉnh nha vô hình không cần mắc cài, niềng răng giai đoạn nào đau nhất giải pháp hoàn hảo cho hàm răng xinh nụ cười tươi, giúp bạn tự tin trong giao tiếp, cuộc sống hàng ngày trong suốt thời gian niềng răng.


Ngoài ưu điểm có thể nhận thấy ngay từ đầu kể trên, nhiều người thắc mắc niềng răng không mắc cài mất bao lâu, hiệu quả so với các phương pháp niềng răng có mắc cài như thế nào đối với từng trường hợp của khách hàng. Niềng răng là một quá trình dài, nhanh nhất là 1 năm, có những trường hợp niềng răng mất 3 năm hoặc lâu hơn.

Niềng răng không mắc cài mất bao lâu?

Niềng răng sử dụng mắc cài trong suốt Invisalign hay còn được gọi là niềng răng không sử dụng các khí cụ mắc cài, dây cung. Bác sĩ sẽ sử dụng khay niềng được làm từ nhựa cao cấp, chế tác riêng theo dấu hàm của người bệnh, sau đó dính sát lên răng và đợi thời gian để răng dịch chuyển đúng về vị trí cố định của nó.

Ở mỗi giai đoạn, bác sĩ sẽ sử dụng số khay niềng với thời gian đeo khác nhau, phù hợp với tình trạng răng miệng của người bệnh và đúng với phác đồ điều trị đã vạch sẵn ngay từ đầu.

Thông thường, bạn sẽ phải mất một khoảng thời gian từ 18 đế 34 tháng để điều trị dứt điểm tình trạng răng hô, răng vẩu, răng mọc lệch hay răng mọc không đúng vị trí. Với những trường hợp chỉ bị lệch răng nhẹ thì sẽ chỉ mất khoảng 6-12 tháng. Cùng với đó là có quá trình chăm sóc hợp lý thì thời gian điều trị sẽ được rút ngắn tối đa.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top