Nguyên nhân béo mặt và cách ăn uống tập luyện giúp chị em luôn rạng ngời. Mặc dù cơ thể có các bộ phận dự trữ chất béo, nhưng mỗi người lại lưu trữ lượng chất béo khác nhau. Làm sao để khuôn mặt hết béo, trở nên thon gọn? Cùng tham khảo thêm bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu dưới đây.

Các nguyên nhân béo mặt

Nhiều người khi tăng cân chỉ thấy béo ở mặt mà chẳng thấy béo ở đâu, điều này khiến khuôn mặt bạn trở nên kém xinh hơn. 

Ăn nhiều thực phẩm chứa dầu mỡ là nguyên nhân gây béo mặt.

Lười vận động, những người thường xuyên ngồi một chỗ, ít tập thể dục là nguyên nhân gây béo mặt.

Béo mặt sau sinh cũng là tình trạng mà rất nhiều bà mẹ gặp phải.

Cách giảm béo mặt nhanh nhất dành cho phái nữ

Với những cách giảm béo mặt nhanh dưới đây thì bạn cần phải kiên trì thực hiện thì mới có hiệu quả.

Massage mặt

Masage mặt là phương pháp không còn quá xa lạ với chúng ta và chúng ta không thể phủ nhận công dụng mà phương pháp này mang lại. Các động tác massage sẽ giúp máu lưu thông, thư giãn cơ mặt mà không cần phải tốn chi phí. Cần duy trì thói quen này mỗi ngày sẽ giúp da mặt bạn ngày càng tươi trẻ hơn. Việc massage rất đơn giản, chỉ cần 5 phút, hãy massage da mặt theo hướng đi lên để làm căng da, da không bị chảy xệ. Sau khi rửa mặt xong, lau khô, hãy xoa 2 bàn tay để tạo nhiệt. Chúng ta cũng có thể sử dụng một ít dầu dừa hoặc dầu oliu để masage nhằm giúp quá trình massage diễn ra nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Dùng 3 ngón tay xoa từ giữa theo hướng dọc lên sóng mũi. Dừng ngón tay massage từ khóe mũi đến vùng thái dương. Massage từ khóe mũi lên trán rồi vòng qua mắt, khóe mũi, vuốt từ cằm đến tai, từ cánh mũi đến đuôi mắt. Tiếp theo hãy dùng 3 ngón tay ấn phía trên xương gò má 4 giây rồi thả ra.

Các nguyên nhân béo mặt

Đắp mặt nạ giảm béo mặt

Việc thường xuyên đắp mặt nạ cho da sẽ giúp da săn chắc hơn và khuôn mặt sẽ thon gọn hơn. Bạn có thể sử dụng mặt nạ đất sét hoặc mặt nạ mật ong. 

Hãy hòa mật ong với một ít nước cốt chanh rồi thoa hỗn hợp này lên mặt, dùng tay massage bấm huyệt trị liệu trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Tập luyện cơ mặt

Đây là cách giảm béo mặt mà ít người biết đến. Bằng cách tập các bài tập đơn giản cho cơ mặt bạn sẽ giảm béo cho khuôn mặt mình một cách hiệu quả mà không mất quá nhieuf thời gian.

Hãy đánh vần các chư cái O, A, Ivà khi đánh vần bạn hãy mở to khẩu hình mình ra để cơ mặt hoạt động tối đa, nên tập bài tập này mỗi ngày 20- 25 lần để có thể giảm béo mặt hiệu quả.

Ngủ đủ giấc

Công việc bận rộn hằng ngày đòi hỏi bạn cần phải có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học. Thiếu ngủ sẽ khiến cơ mặt bạn chảy xệ, gây quầng thâm mắt. 

Chế độ ăn uống khoa học

Bạn không nên ăn mặn và uống nhiều nước trước khi đi ngủ, điều này sẽ khiến khuôn mặt của bạn to lên mà bạn không hiểu lý do. Bạn nên hạn chế ăn những món ăn chứa nhiều dầu mỡ, những thức ăn nhanh và nước uống có ga, không ăn trước khi đi ngủ, ăn nhiều rau xanh và trái cây.

Bài viết trích nguồn tại: https://phuongphapnangmuidanhchonamgioi.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top