Làm đẹp da bằng lá trầu không có hiệu quả không chính là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm trong thời gian gần đây. Để trả lời cho câu hỏi bọc răng sứ cho răng thưa bao nhiêu tiền này hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Một số công thức làm đẹp da bằng lá trầu không

Làm trắng da
Bạn chuẩn bị khoảng 20 lá trầu không đem rửa sạch rồi ngâm vào nước muối loãng nhằm loại bỏ hết những tạp chất, hóa chất. Để nước ráo rồi cho vào nồi và đổ thêm một ít nước vừa phải vào. Tiếp tục đun sôi khoảng 7 phút cho các tinh chất lá tan hết vào nước. Bạn vớt phần lá đem xay nhuyễn rồi đổ thêm một ít nước lá đã nấu vào nồi sao cho thành một hỗn hợp sệt. 

Nên tắm sạch bằng nước ấm rồi lau da khô, tiếp đến bôi kem tự chế từ lá trầu không này lên toàn thân kết hợp massage vài phút rồi tắm lại bằng sữa tắm. Nên bôi kem dưỡng ẩm sau tất cả quy trình để tránh da bị khô.

Nên thực hiện đều đặn 2 tuần/lần để đạt được hiệu quả nhanh chóng. Không được để lá trầu không lâu trên da vì có thể bị bỏng bởi dược tính rất mạnh và thử trước trên một vùng da nào đó nếu cần nhằm tránh khả năng bị dị ứng với thành phần của lá trầu không.

Một số công thức làm đẹp da bằng lá trầu không

Mặt nạ trị nám
Công dụng tuyệt vời đầu tiên của lá trầu không là làm mặt nạ trị nám. Đầu tiên, bạn rửa sạch lá trầu không rồi ngâm trong nước muối loãng. Sau đó vớt ra để ráo nước. Cho nắm lá trầu không vào nồi nước luộc rồi tiếp tục vớt lá trầu không đã chín vào máy xay nhuyễn cùng một chút nước luộc.

Bỏ lá trầu không đã xay vào nồi nước, sau đó đun cho đến khi được hỗn hợp keo. Cho hỗn hợp vào hũ kín rồi bảo quản trong tủ lạnh.

Cách sử dụng: Mỗi lần cần dùng bạn hãy lấy ra một thìa rồi thoa đều lên vùng da bị nám, tàn nhang. Dùng lên tục trong vòng 10 ngày, mỗi ngày một lần rồi sau đó giãn ra với tần suất 1 - 2 lần/ tuần.



Trị mụn
Lá trầu không có tác dụng kháng khuẩn và sát trùng cao. Vì vậy nếu sử dụng lá trầu không đúng cách sẽ giúp các bạn tạm biệt những đốm mụn đáng ghét, lấy lại làn da láng mịn.

Đầu tiên, bạn hãy rửa sạch lá trầu bằng nước rồi để để ráo. Cho lá trầu tươi vào máy xay thêm vài hạt muối rồi xay nhuyễn với một chút nước sạch, sau đó cho vào rây lọc lấy nước lá trầu rồi dùng nước trầu để rửa mặt.

Cách sử dụng: Dùng nước trầu này sử dụng mỗi tuần từ 1- 2 lần. Sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy tác dụng rõ rệt so với lúc trước.

Trị tàn nhang
Cách thực hiện cũng rất đơn giản. Đem lá trầu không rửa sạch và ngâm với nước muối loãng nhằm làm sạch rồi cho vào nồi. Đổ nước ngập mặt hơn khoảng 1.5 đốt ngón tay rồi đun sôi với bếp khoảng 30 phút. Vớt lá cho vào máy xay với một ít nước luộc sao cho thật nhuyễn. Bỏ lá trầu không sau khi đã được xay nhuyễn vào nước lá trầu và đun nhỏ đến khi lá trầu cô đặc lại. Bỏ vào hủ thủy tinh bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.

Mỗi lần sử dụng chỉ cần bôi lên mặt để 15 phút rồi rửa lại với nước, thực hiện liên tục như vậy sẽ có được một làn da trắng sáng và mịn đẹp.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top