Dù chỉ là những nốt mụn nhỏ li ti nằm ẩn dưới da nhưng mụn đầu đen lại khiến cho không ít người cảm thấy khó chịu. Với 3 cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà sau đây sẽ giúp bạn thoát khỏi sự đeo bám của mụn có được làn da đẹp tự nhiên. Vậy răng sứ titan có bị đen không hãy tìm hiểu thông tin trong bài viết!

Công dụng của trứng gà

Trứng gà là món ăn có chứa nhiều chất dinh dưỡng, trong đó có chứa các loại vitamin A, E, D, B1, B6...
Trứng gà cung cấp protein dồi dào và chứa 1 số loại axits tốt cho hệ miễn dịch, giúp chống lão hóa cho làn da. Lòng trắng trứng giúp tăng cường sức mạnh và độ dẻo dai cho cơ bắp ở nam giới.

Trứng gà được rất nhiều người sử dụng làm mặt nạ dưỡng trắng da, trị mụn và giảm thâm nám hiệu quả.

Xóa vết chân chim: Trứng gà là loại nguyên liệu rất dễ tìm kiếm. Việc thường xuyên thức khuya, lười uống nước là một trong những nguyên nhân hình thành những vết chân chim nhăn nheo trên mặt. Massage kết hợp với đắp mặt nạ bằng lòng trắng trứng sẽ giúp bạn xóa mờ đi những vết chân chim dưới mắt.

Ăn trứng gà còn giúp xương chắc khỏe, lòng đỏ trứng gà giàu axetylcholin giúp tăng cường trí nhớ, Chất lecithin hỗ trợ hoạt động của gan, ngăn tắc nghẽn động mạch do cholesterol, ngoài ra còn hỗ trợ quá trình tiêu hóa.

 Cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà

Cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà

Trị mụn đầu đen bằng trứng gà là cách mà nhiều chị em vẫn áp dụng để tiêu diệt tận gốc loại mụn cứng đầu này.

Trị mụn đầu đen bằng trứng gà nguyên chất

Với phương pháp này bạn không phải mất quá nhiều thời gian, nhưng cũng đem lại hiệu quả bất ngờ. Bạn chỉ cần tách lòng trắng trứng gà ra và dùng để thoa trực tiếp lên mặt, dùng tay massage giúp mặt thon gọn nhẹ nhàng tròng vòng 20 phút, để đến khi mặt nạ khô thì hãy rửa sạch lại với nước.

Trị mụn đầu đen với trứng và chanh

Ngoài cách sử dụng lòng trắng trứng trực tiếp bạn có thể dùng trứng gà với chanh cũng mang lại hiệu quả cao. Đồng thời cách này còn giúp nuôi dưỡng làm săn chắc da cực hiệu quả. 

Bạn có thể làm theo công thức sau đây: Tách trứng gà thành lòng trắng và đỏ riêng. Chúng ta lấy lòng trắng trộn đều với nước cốt chanh. Sau đó bôi hỗn hợp lên da để khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Axit chanh sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, tế bào da chết làm thông thoáng lỗ chân lông. Lòng trắng trứng sẽ hút hết mụn đầu đen nên chỉ sau 1 thời gian ngắn áp dụng, da sẽ trở nên mịn màng hơn.

Trị mụn đầu đen bằng trứng gà và mật ong

Bạn có thể tách riêng để dùng lòng trắng trứng, lòng đỏ, tùy theo sở thích hoặc bạn có thể sử dụng cả quả trứng gà. Mật ong với rất nhiều thành phần tốt cho sức khỏe của làn da bạn, kết hợp 2 loại nguyên liệu này để massage sẽ giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen nhanh chóng.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy cho 1 thìa mật ong đem trộn với trứng gà tạo thành hỗn hợp rồi bôi lên da . Hãy massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu nhanh và sâu và da để có hiệu quả cao. Nằm thư giãn 20 phút rồi hãy rửa lại sạch với nước ấm.

Mỗi tuần bạn có thể áp dụng 2 đến 3 lần, kiên trì thực hiện bạn sẽ có làn da trắng sáng, căng bóng và sạch mụn đầu đen.

Bài viết trích nguồn tại: https://tuvanniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top