Bạn đang muốn thời gian niềng răng của mình là nhanh nhất? Vậy bạn có biết răng bọc sứ có niềng được không? Hay sau khi tháo niềng bạn vẫn cần dùng thêm khí cụ niềng răng để giữ cấu trúc răng? Hãy tìm hiểu xem thực tế thời gian là bao lâu.

Các loại khí cụ nẹp răng móm ngày nay

Từng loại chỉnh răng sở hữu những nét đặc điểm riêng, thích nghi với từng trạng thái răng hàm cụ thể của khách hàng. Dưới đây là những mẫu phương tiện niềng chỉnh răng đang được sử dụng để chỉnh sửa răng móm:

Niềng răng bằng mắc cài inox: Mắc cài inox là loại mắc cài căn bản, được chế tạo trước hết của phương pháp niềng răng chỉnh nha đối với các điểm ưu việt hữu hiệu, đơn giản, dễ dàng dùng. Cấu trúc của khung kim loại của mắc cài inox cực kỳ mạnh, có khả năng chịu được tất cả mọi những lực tương tác mỗi ngày.


Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ: Mắc cài sứ là mắc cài đã được cải tiến từ mắc cài căn bản inox truyền thống, nhưng mà có đặc tính thẩm mỹ cao hơn không ít. Loại mắc cài này được Xuất xứ từ những chất liệu vô cơ và những hợp kim gốm phải có màu trong suốt và không gây ra bất kì kích ứng đối với răng miệng.

Niềng răng mắc cài tự đóng: Niềng răng mắc cài tự đóng có thể xử trí hữu hiệu những hạn chế của niềng răng bằng mắc cài đa dạng như giảm thiểu không ít lực ma sát, giới hạn tình trạng đau đớn và khó chịu khi chỉnh răng. Bởi vì dây cung trượt một phương pháp tự vì trên rãnh mắc cài nên tạo thành một lực ảnh hưởng thường xuyên lên răng, giúp răng vận chuyển và ổn định nhanh hơn. Và loại chỉnh nha niềng răng này cũng có hai mẫu để chúng ta đơn giản chọn lọc là niềng răng mắc cài tự đóng kim loại và niềng răng mắc cài tự buộc sứ.

Nếu muốn niềng răng nhanh hơn có được không?

Quá trình niềng răng đòi hỏi sự kiên nhẫn ở bạn. Có thể trong thời gian đầu bạn sẽ chưa quen với việc đeo niềng răng, cảm thấy gặp một số bất tiện trong sinh hoạt ăn uống. Tuy nhiên, bạn sẽ quen với điều này sau một thời gian.

Niềng răng cần có sự kết hợp của việc dùng lực kéo để làm răng di chuyển và thời gian tái khoáng xương hàm. Nếu bạn yêu cầu bác sĩ dùng lực mạnh để kéo răng chạy nhanh hơn thì có thể làm tiêu xương hàm, ảnh hưởng xấu đến chân răng. Vì thế, bạn nên tuân thủ theo phương pháp niềng răng của bác sĩ đưa ra. Hàm răng đẹp mà bạn sẽ có được  xứng đáng với thời gian mà bạn phải đeo niềng răng.


Để biết chính xác tình trạng răng của mình niềng răng trong bao lâu thì bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa. Bác sĩ sẽ khám và dùng phần mềm Vceph 3D để phân tích và đưa ra kế hoạch niềng răng theo từng giai đoạn với thời gian cụ thể. Phần mềm này sẽ phân tích, đo góc mặt, tính được vị trí cần di chuyển răng bao nhiêu để khách hàng có kết quả niềng răng đẹp và đảm bảo được sự ổn định của răng khi thực hiện.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346


Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top