Niềng răng nhanh được áp dụng nhằm đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng được thực hiện chỉnh nha trong thời gian ngắn nhất cho quý khách hàng. Đây là hình thức bác sĩ sử dụng các khí cụ nắn chỉnh răng hiện đại hoặc sử dụng các khí cụ hỗ trợ kéo đẩy răng, giúp răng di chuyển nhanh và chuẩn xác hơn về vị trí khung hàm như mong đợi.

Có thể niểng răng nhanh không?

Mục đích chính của niềng răng là sử dụng các khí cụ nha khoa chuyên dụng tạo ra lực kéo ổn định làm di chuyển, sắp xếp lại khuôn răng về đúng vị trí như mong muốn, đảm bảo khớp cắn hai hàm cân xứng. Do đó, niềng răng chỉ tác động đến răng, không đụng chạm đến xương hàm. Song, quá trình niềng răng thông thường phải kéo dài từ 1 - 3 năm, những trường hợp nắn chỉnh răng phức tạp, thời gian có thể còn kéo dài hơn.
Thực hiện niềng răng để sở hữu hàm răng đều đặn*
Trong một số trường hợp cần phải tạo khoảng trống để các di chuyển tốt hơn và nhanh hơn, bác sĩ thường chỉ định tác động bên ngoài xương hàm bằng kỹ thuật nong rộng hàm. Phương pháp này có mục đích tạo thêm các khoảng rộng của cung hàm, giúp răng di chuyển nhanh một cách dễ dàng và chuẩn xác hơn nên được đánh giá là phương pháp niềng răng nhanh. Đồng thời, với phương pháp này, bệnh nhân cũng hạn chế được tối đa chỉ định nhổ răng khi điều trị. Và giảm được mối lo niềng răng hô hết bao nhiêu tiền của đại đa số khách hàng. 

Làm gì để có thể niềng răng nhanh nhất?

Thời gian niềng răng nhanh hay chậm bên cạnh phụ thuộc vào khí cụ chỉnh nha, kỹ thuật áp dụng còn được quyết định bởi rất nhiều yếu tố cụ thể. Do vậy, để có thể tiến hành niềng răng nhanh, bạn nên chú ý các yếu tố như:

Niềng răng nhanh với kỹ thuật nâng rộng xương hàm*
- Người thực hiện niềng răng phải là bác sĩ giỏi thực sự chuyên sâu về chỉnh răng trị liệu trực tiếp. Bởi niềng răng là kỹ thuật chỉnh hình răng 1 cách toàn diện, chuyên sâu, cần sự am hiểu sâu sắc về cấu trúc răng miệng, có nhiều kinh nghiệm trong phán đoán niềng răng để đưa ra chỉ định ứng dụng tốt nhất cho từng người bệnh. bởi mỗi yêu cầu trong niềng răng không hẳn ứng dụng cho người này được thì cũng vận dụng cho người khác được.

- Niềng răng nhanh bằng công cụ tốt, cho phép tạo lực ổn định và bền bỉ nhất, ít gây nên các sự cố phải khắc phục. Trong số các khí cụ niềng hiện nay, niềng răng cố định bằng mắc cài kim loại tự buộc là đảm bảo nhất xét trên toàn bộ các phương diện. Niềng răng loại khác vẫn đem lại hiệu quả cho bạn, nhưng ít nhiều vẫn có những bất cập mà mắc cài kim loại tự buộc khắc phục được.

- Thăm khám và điều tra hàm mặt trước chữa trị đảm bảo bằng các công nghệ tiên tiến, chuẩn xác. bởi vì niềng răng là liên quan cùng lúc đó tới răng, tới hiệp hội răng và xương hàm, xương ổ. cho nên nếu không nghiên cứu kỹ tất cả cấu tạo thì không thể đưa ra được phương án niềng tốt nhất và niềng răng nhanh nhất cho người mắc bệnh.

Sử dụng khí cụ hiện đại rút ngắn thời gian chỉnh nha*
Như vậy, niềng răng nhanh có thể áp dụng nhằm giúp ngắn thời gian phải đeo khí cụ chỉnh nha cho bệnh nhận, giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng thẩm mỹ, nụ cười tự tin. Hiện nay, tại trung tâm nha khoa còn áp dụng các phương pháp niềng răng nhanh với sự hỗ trợ của các khí cụ hiện đại, các loại hình niềng răng tân tiến nhất. Bạn có thể thông tin tư vấn của bác sĩ về https://cutt.ly/Qwc04t7g và chỉnh nha để lựa chọn cho mình dịch vụ điều trị ưng ý nhất.
 
Top