Xin cho tôi hỏi niềng răng cửa giá bao nhiêu? Con gái tôi năm nay 15 tuổi, hàm răng của cháu bị thưa khá nhiều, trông rất mất thẩm mỹ. Cho nên, tôi muốn đưa cháu đi niềng răng – chỉnh nha. Tuy nhiên, tôi đang rất lo lắng vì sợ quá điều trình điều trị sẽ gây đau nhiều, cháu không chịu được. Mong bác sĩ tư vấn giúp!

Kinh nghiệm lựa chọn mắc cài nẹp răng thưa cơ bản

Khi nẹp răng thưa, bệnh nhân cần phải dùng tới mắc cài gắn trên răng để kéo răng nhằm đổi thay vị trí răng nhằm kéo răng bị thưa xích lại đối với nhau, Vì vậy làm răng đều và thẳng hàng. Do đó, niềng răng phải đeo hàm duy trì bao lâu chọn lựa mắc cài là kinh nghiệm niềng răng thưa quan trọng Không nên quên trước tiên.


Mắc cài chi phối chính tới giá niềng răng. Và nhìn chung, khá nhiều các loại mắc cài đều có giá thành khá cao. Tuy vậy nếu hoàn toàn có thể thì hãy chọn lựa vận dụng loại mắc cài khá tương đối tốt để có ca chữa trị thật lý tưởng.

Niềng răng có an toàn không?

Niềng răng là phương pháp dịch chuyển răng về đúng vị trí một cách từ từ, không ảnh hưởng tới sức khỏe của người niềng, tuy nhiên một số trường hợp Bác sĩ khuyên không nên niềng răng như: Bệnh nhân đang bị bệnh toàn thân nặng như nhiễm trùng, bệnh về máu; bệnh nhân tâm thần; bị viêm răng nặng…


Một số nha khoa không đảm bảo, kỹ thuật niềng răng yếu kém sẽ dẫn đến tình trạng các mắc cài bám vào răng quá sát và làm bong tróc men răng. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng về vấn đề niềng răng có hại không, bởi vì những tác động đó chỉ mang tính tạm thời, có thể kiểm soát và loại trừ được.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top