Răng lệch lạc là tình trạng răng mọc lộn xộn, khấp khểnh, không thẳng hàng nhau trên cung hàm. Các răng mọc không khớp với nhau gây ra tình trạng lệch khớp cắn, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu mất thẩm mỹ làm cho bạn không tự tin trong giao tiếp và khó khăn trong việc ăn uống hàng ngày.

Quy trình niềng răng lệch lạc

Niềng răng lệch lạc tại nha khoa được tiến hành tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể.

Bước 2: Chụp hình x - quang.

Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang.

Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài niềng răng lệch lạc.

Bước 5: Hẹn lịch thăm khám cho khách hàng. Chi phí niềng răng lệch lạc cao hơn chi phí niềng răng hô do đâu?

Hệ thống máy móc tại nha khoa được chú trọng đầu tư đầu đủ nhằm hỗ trợ cho quá trình thực hiện được diễn ra thuận lợi hơn. Đội ngũ nhân viên ý tá, điều dưỡng tận tình và chu đáo, vì vậy mang lại cảm giác an tâm cho mọi người.
Quy trình niềng răng lệch lạc

Các loại niềng răng lệch lạc phổ biến hiện nay

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời các phương pháp niềng răng lệch lạc khác nhau. Mỗi một phương pháp có những ưu nhược điểm riêng biệt. Tùy vào sở thích cũng như nhu cầu của mỗi người để lựa chọn cho mình được kỹ thuật niềng răng phù hợp. Những phương pháp niềng răng phổ biến như:

Niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng kim loại sử dụng mắc cài kim loại và dây cung để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Phương pháp niềng răng này có chi phí thấy nên cũng được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Thời gian  niềng răng tùy thuộc vào khuyết điểm của mỗi người. Tuy nhiên, niềng răng mắc cài kim loại không đạt yêu câu về mặt thẩm mỹ. Một số trường hợp nhạy cảm có thể gây dị ứng khi sử dụng.

Niềng răng mắc cài sứ

Phương pháp này cũng như niềng răng mắc cài kim loại, nhưng mắc cài được làm bằng sứ có tính thẩm mỹ cao hơn. Đồng thời, niềng răng bằng phương pháp này không gây dị ứng trong suốt thời gian sử dụng nên mọi người có thể an tâm.

Niềng răng không mắc cài

Đây là một trong những phương pháp được nhiều chuyên gia đánh giá cao, có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những phương pháp niềng răng truyền thống khác. Niềng răng răng không mắc cài mang tính thẩm mỹ cao, cứ 10 ngày các bạn thay khay niềng răng một lần. Tuy nhiên, phương pháp này có chi phí cao nên nhiều người còn e ngại khi sử dụng.

Bài viết trích nguồn tại: https://congnghetaytrangrang.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top