Răng của em mọc không đều, hơi lệch lạc trông rất xấu. Năm nay em 20 tuổi, muốn niềng lại nhưng không biết niềng răng có hại gì không? Mong bác sĩ giải đáp dùm em. Em cảm ơn ạ.

Niềng răng lạc lệnh là như thế nào?

Phương pháp niềng răng là phương pháp đơn giản nhất và được ưa chuộng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ bởi sự đơn giản, niềng răng hàm trên bao nhiêu tiền không liên quan đến phẫu thuật hay chỉnh sửa mà phương pháp này còn được ưa chuộng bởi giá thành hợp lý, phải chăng.


Gói chỉnh nha mắc cài thế hệ mới áp dụng cho các trường hợp răng mọc lệch, răng mọc chen chúc, răng thưa, hô, móm, sai khớp cắn,...làm cho khuôn mặt mất đi vẻ thẩm mỹ, giúp điều chỉnh và tìm lại nét thẩm mỹ cho hàm răng, nụ cười và khuôn mặt bằng phương pháp chỉnh hình răng.

Niềng răng chỉnh nha ở đâu tốt?

Bạn đã hiểu chỉnh nha là gì và tầm quan trọng của nó, hẳn bạn sẽ rất quan tâm chỉnh nha ở đâu tốt. Để lựa chọn, bạn nên chú ý đến những yếu tố sau đây:

1/ Bác sĩ trực tiếp niềng răng cho bạn. Đây có thể xem là yếu tố quan trọng nhất. Bác sĩ càng giỏi, tay nghề chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm thì vấn đề răng của bạn càng được xử lý tốt, kết quả mỹ mãn.

2/ Máy móc thiết bị, cơ sở vật chất tại phòng khám. Với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, các máy móc giờ đây hỗ trợ rất nhiều cho việc điều trị của bác sĩ. Ví dụ như, trước khi niềng răng, bạn sẽ được chụp phim pano để dựa trên đó, bác sĩ sẽ có đánh giá toàn diện về vấn đề của bạn, từ đó đưa ra phương pháp giải quyết tốt nhất.


3/ Thái độ, phong cách phục vụ tại phòng khám. Bạn thích một nơi phục vụ tận tình, luôn sẵn sàng, vui vẻ giải đáp mọi thắc mắc của bạn hay một nơi bạn chỉ nhận được sự thờ ơ? Nhất là khi lần đầu bạn thực hiện chỉnh nha, sẽ có rất nhiều bỡ ngỡ, thắc mắc cần được hướng dẫn tận tình.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top