Cạo vôi răng có làm trắng răng không? Quá trình loại bỏ vôi răng được gọi là cạo vôi răng.Việc cạo vôi răng có đau không do kỹ thuật lấy cao răng quyết định. Trong quá trình cạo vôi răng, nha sĩ sẽ sử dụng những dụng cụ đặc biệt để loại bỏ vôi răng khỏi răng ở phía trên và dưới đường viền nướu.

Bất ngờ với cách làm trắng răng bằng chanh và muối

Những thành phần trong muối bạn đã biết có công dụng đặc biệt trong việc đánh bật những mảng bám ố vàng trên răng, giúp răng sáng hơn. Khi kết hợp với chanh – một loại thực phẩm có chứa thành phần axit sẽ giúp cho răng của bạn trắng sáng nhanh hơn, hiệu quả hơn rất nhiều. Vấn đề bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu nhiều khách hàng quan tâm.


Cách thực hiện vô cùng đơn giản. Bạn trộn 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh với 1/2 thìa cà phê muối, sau đó ngậm hỗn hợp này trong miệng khoảng 2 – 3 phút và súc miệng lại bằng nước thường. Súc miệng và di chuyển sao cho có thể len lỏi vào các kẽ răng, để hỗn hợp này có thể làm sạch triệt để nhất. Vậy, cạo vôi răng có làm trắng răng không?

Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng cách làm trắng răng bằng muối này mà chỉ nên thực hiện 1 – 2 lần/ tuần để tránh tính axit trong chanh có thể làm mòn men răng, gây cảm giác ê buốt.

Quy trình làm trắng răng bằng Laser

Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân để biết được răng đang xỉn màu ở mức độ nào. Bác sĩ cũng thực hiện đo mức độ nhiễm màu của răng để so sánh răng răng sau khi tẩy trắng từ đó đưa ra phác đồ điều trị chi tiết nhất cho bệnh nhân.

Bước 2: Nếu răng bệnh nhân đang mắc các bệnh lý về răng miệng cần điều trị trước khi tẩy trắng răng để tránh những tổn thương khi thực hiện tẩy trắng. Để ngăn tình trạng thuốc tẩy trắng có thể dây ảnh hưởng đến các mô mềm thì trước khi tẩy trắng răng bác sĩ sẽ cách ly nướu răng và chân răng của bệnh nhân bằng đế cao su.


Bước 3: Bác sĩ tiến hành bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng của bệnh nhân sau 1 giờ sẽ sử dụng ánh sáng xanh củ máy tẩy răng để thực hiện tẩy trắng răng.

Bước 4: Khi kết thúc điều trị bác sĩ sẽ so sánh sự đổi màu của răng trước và sau khi tẩy trắng răng và hướng dẫn cách chăm sóc răng cho sau khi tẩy trắng để đảm bảo  đạt được hiệu quả tốt nhất.
 
Top