Em mới đi khám sức khỏe tổng thể ở trường, bác sĩ có nói em có nhiều vôi răng và phải đi lấy vôi răng để bảo vệ sức khỏe răng miệng. Cho em hỏi cạo vôi răng có làm trắng răng không ạ? Bạn em có nói việc cạo vôi răng sẽ đồng thời cạo luôn lớp men răng bên ngoài và giúp răng trắng sáng hơn.

Làm trắng răng với tinh bột nghệ và baking soda

Cách khác hiệu quả trắng răng vượt trội hơn với sự kết hợp cùng baking soda. Sự kết hợp giữa hai chất có tác dụng tẩy trắng cực mạnh sẽ mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng nhanh chóng. Bạn trộn bột nghệ và baking soda theo tỉ lệ 2:1 rồi pha với một chút nước ấm, hoặc nếu có dầu dừa thì càng tốt. Tham khảo thông tin răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ từ trung tâm nha khoa.

Trộn đều hỗn hợp lên cho các thành phần quyện vào nhau. Sau đó, bạn dùng bàn chải lấy một ít hỗn hợp này để chải đều lên răng trong khoảng 1 - 2 phút rồi súc miệng lại bằng nước ấm. Cuối cùng, cũng tương tự như cách trên, hãy chải lại răng bằng kem đánh răng như bình thường.

Để đảm bảo không làm mài mòn men răng quá nhiều thì bạn cũng nên chú ý không làm trắng răng bằng bột nghệ thường xuyên mà chỉ nên thực hiện 2 – 3 lần/ tuần.

Công nghệ tẩy trắng răng hiệu quả nhanh chóng

Tẩy trắng răng bằng nghệ sẽ cho hiệu quả sau một thời gian dài, do đó bạn cần phải kiên trì thực hiện. Nếu như kết quả không làm bạn hài lòng, hoặc phải chờ đợi quá lâu bạn có thể áp dụng cách làm trắng răng hiệu quả hơn từ chuyên khoa.


Công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright cho phép bệnh nhân cải thiện màu sắc răng xấu ở mọi cấp độ trở nên trắng sáng và đều màu hơn. Công nghệ sử dụng tác dụng hoạt hóa của ánh sáng xanh tác động tới thuốc tẩy trắng răng, giúp thuốc tẩy thẩm thấu sâu vào bên trong men răng, làm trắng răng sâu, hiệu quả sau 1 giờ đồng đồ, không gây ê buốt răng, không gây mòn men răng.

Hiệu quả sau 1 lần thực hiện tẩy trắng răng có thể duy trì trong vòng 3 – 5 năm mà không thay đổi màu sắc răng, không bị nhiễm màu trở lại, giúp bệnh nhân thoải mái và tự tin hơn khi giao tiếp.
 
Top