Tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline ở đâu tốt nhất là mối băn khoăn của nhiều khách hàng khi muốn có một hàm răng trắng sáng và thu hút hơn. Thực tế, với các cơ sở nha khoa mọc lên ngày càng nhiều như hiện nay thì việc tìm được một địa chỉ tin cậy không phải là chuyện dễ dàng.

Công thức tẩy trắng với hành tây như thế nào?

Rất đơn giản: Với mỗi lần tẩy trắng răng bạn cần chuẩn bị ½ củ hành tây – lượng vừa đủ để làm trắng toàn hàm. Thực hiện xay nhuyễn hành tây bằng máy xay sinh tố sau đó lọc lấy nước. Để vào tủ lạnh qua đêm cho đến khi thấy bên trên nước hành tây đọng lại một lớp váng. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có tác hại gì không từ trung tâm nha khoa.


Lấy nước hành tây này để đánh răng bằng bàn chải như bình thường. Chải nhẹ nhàng trong vòng 2 - 3 phút sau đó chải lại với kem đánh răng thông thường. Lưu ý: Một tuần bạn có thể thực hiện 1-2 lần nhưng lưu ý không nên lạm dụng quá nhiều. 

Nếu như răng của bạn nhạy cảm thì có thể giảm bớt độ lạnh của nước hành tây. Thực hiện đúng kỹ thuật trong vòng 1 tháng, bạn sẽ nhận thấy hàm răng vàng ố của mình có sự cải thiện đáng kể.

Làm trắng răng bằng hành tây có hiệu quả cao?

Với hành tây và cách áp dụng như trên thì bạn có thể yên tâm là không có tác hại gì. Vì hành tây vốn lành tính, không kích ứng gì, chúng ta lại chỉ dùng phần nước hành. Nhưng về mặt hiệu quả thì tùy từng nền răng khác nhau mà có thể đạt được như ý muốn hoặc không, tỷ lệ trắng cao hay thấp và mất khá nhiều thời gian.

Nếu bạn muốn hàm răng trắng sáng nhanh chóng và hiệu quả nhất, hãy ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại hơn và thực hiện tại phòng nha.


Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax với sự ứng dụng laser nha khoa thể hệ mới để hoạt hóa thuốc tẩy trắng. Nhờ vậy mà thuốc được hoạt hóa, đi sâu được vào men răng để làm trắng từ trong ra ngoài, trắng đều trên khắp bề mặt răng.
 
Top