Việc tìm hiểu và hiểu chính xác tẩy trắng răng có nguy hiểm không giúp bệnh nhân yên tâm thực hiện tẩy trắng răng khi được các bác sĩ có chuyên môn lựa chọn nồng độ thuốc tẩy trắng phù hợp với tình trạng men răng của bạn, không gây ê buốt răng sau khi thực hiện. 

Làm trắng răng bằng muối biển có thật sự hiệu quả?

Bạn có biết rằng thời xa xưa, khi kem đánh răng còn là thứ xa lạ đối với nhân loại thì muối biển đã là nguyên liệu làm sạch răng được sử dụng mỗi ngày. Khi ấy, muối biển cũng có vai trò không khác gì kem đánh răng ngày nay. Thông tin nha khoa bọc răng sứ cho răng hàm sâu bạn nên tìm hiểu.


Đó là bởi con người đã nhận thấy khi dùng nước muối súc miệng thì có thể khiến cho khoang miệng cảm thấy thơm tho và sạch sẽ hơn. Người ta còn dùng muối chà xát lên răng và nhận thấy hiệu quả là hàm răng lâu xỉn màu hơn so với những người không làm điều này. Các cách làm trắng răng bằng muối bắt nguồn từ những điều này.

>< Tư vấn thêm thông tin: cạo vôi răng có làm trắng răng không

Quy trình tẩy trắng răng bằng Brite Smile 

Để tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn hiểu về quy trình thực hiện cũng như công nghệ áp dụng. Bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám để xác định nguyên nhân nhiễm màu và lựa chọn phương pháp phù hợp. 

Bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước, sau đó cách ly môi, nướu và bôi gel bảo vệ nướu. Thiết bị Brite Smile sẽ được chiếu lên gel tẩy trắng răng được bôi trên bề mặt và thực hiện loại bỏ sạch các vết ố, chính xác, không gây ảnh hưởng đến mô mềm xung quanh.


Ngoài việc loại bỏ các mảng bám cũng đồng thời kích thích các mô nướu xung quanh săn chắc hơn. vì thế cho kết quả trắng sang lâu dài. Bạn có thể tự tin với nụ cười trắng sáng rạng rỡ hơn.
 
Top