Việc tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng uy tín, chất lượng tốt, hiệu quả tẩy trắng cao là điều không phải dễ dàng. Để đánh giá được tẩy trắng răng bằng laser có hại không, bạn cần xem xét trên nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn của bác sĩ, công nghệ tẩy trắng, cơ sở vật chất,…

Làm trắng răng bằng giấm táo nguyên chất

Chắc hẳn bạn không nghĩ rằng có thể làm trắng răng bằng giấm táo? Hãy nhỏ vài giọt giấm táo lên bàn chải đánh răng và bắt đầu chải, súc lại miệng với nước lạnh như bình thường. Hoặc mỗi tối trước khi đánh răng, bạn hãy ngậm 1, 2 thìa giấm táo, sau đó nhổ ra, tiếp đó dùng bàn chải đánh răng như bình thường. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ có bị hôi miệng không hãy tìm hiểu ngay.

Thực hiện 1 tuần 3 lần đều đặn sẽ giúp đánh bật các mảng bám khó ưa trên răng giúp bạn làm trắng răng hiệu quả. Bạn có thể dùng giấm táo loãng súc miệng nhưng lưu ý là sử dụng quá thường xuyên sẽ gây ra sự nhạy cảm cho răng của bạn.

Các bước tiến hành tẩy trắng răng công nghệ WhiteMax 

Nếu bạn mất vài tháng để thực hiện tẩy trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên mà chỉ thấy được 50% sự thay đổi màu sắc của hàm răng thì với WhiteMax, việc sở hữu hàm răng trắng sáng vượt trội chỉ lấy đi trong quỹ thời gian của bạn từ 45 phút – 1 giờ. Quy trình tẩy trắng răng an toàn diễn ra theo 6 bước quy chuẩn:

B1. Thăm khám và vệ sinh răng miệng

B2. Cách ly răng, bảo vệ môi, nướu 

B3. Bôi chất tẩy trắng

B4. Chiếu ánh sáng laser

B5. Bôi kem dưỡng bù nước và khoáng 

B6. Hoàn thành tẩy trắng răng


Với cơ chế kích hoạt sâu, làm trắng răng ngay từ trong cấu trúc răng và có khả năng hạn chế tái bám màu thực phẩm hiệu quả, WhiteMax giúp duy trì thời gian trắng sáng lên đến khoảng 3 – 5 năm, hoặc lâu hơn nữa nếu bạn thực hiện chăm sóc răng đúng cách.
 
Top