Mang thai có tẩy trắng răng được không? Về bản chất, tẩy trắng răng là một thủ thuật nha khoa rất an toàn với sức khỏe con người. Tuy nhiên, nếu ca tẩy trắng răng được thực hiện tại các địa chỉ nha khoa kém chất lượng, thì rất có thể bạn sẽ phải gánh chịu nhiều hậu quả khôn lường.

Hành tây có công dụng tẩy trắng răng không?

Khác với hành ta vẫn được biết đến như là một loại gia vị không thể thiếu trong nhà bếp thì hành tây, người anh em của nó lại thuộc họ nhà rau. Từ hành tây bạn có thể chế biến được đa dạng các món ăn ngon, đặc biệt là các món xào. Ngoài ra nó còn có khả năng chữa bệnh tuyệt vời đối với một số bệnh như: loãng xương, lão hóa, tiểu đường, kháng khuẩn… Tham khảo bọc răng sứ có đau không từ chia sẻ nha khoa.


Theo các nghiên cứu mới đây cho thấy, trong hành tây chứa một lượng lớn chất thiosulfinates và thiosulfonates không chỉ có tác dụng khử khuẩn mà còn tốt trong việc loại bỏ các mảng bám cứng đầu và tẩy trắng răng. Ngoài ra, băn khoăn cạo vôi răng có làm trắng răng không cũng được nhiều người quan tâm đến.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening

Những phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên chỉ có tác dụng tẩy trắng trong những trường hợp răng bị sỉn màu nhẹ, còn những trường hợp răng bị vàng ố nặng thì không những phương pháp này sẽ không có tác dụng. Chính vì thế, tẩy trắng nhanh tại nha khoa bằng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening đang là lựa chọn của rất nhiều người.

Công nghệ Laser Whitening với công thức làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động trực tiếp của các bước sóng laser mang lại kết quả trắng sáng cho răng gấp nhiều lần. Chỉ sau 60 ngồi ghế nha, bạn đã có hàm răng trắng lên tới 2 – 3 tone màu. Đặc biệt, thời gian duy trì độ trắng sáng có thể lên tới từ 3 – 5 năm.

Tẩy trắng răng bẳng công nghệ Laser Whitening đem lại cho bạn hàm răng trắng sáng và bảo vệ mô răng rất hiệu quả, không đau buốt, không gây ảnh hưởng, biến chứng nào cho răng miệng cả trong và sau quá trình tẩy trắng răng.
 
Top