Cách làm trắng răng bằng trà xanh tuy đơn giản nhưng lại đem lại cho bạn hiệu quả bất ngờ. Trà xanh được biết đến là loại nguyên liệu tự nhiên có chất chống oxy hóa, ung thư. Ngoài ra, chúng còn được nhiều người sử dụng để tẩy trắng răng và bảo vệ răng miệng. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách tẩy trắng răng bằng trà xanh an toàn và hiệu quả nhé.

2 cách làm trắng răng bằng trà xanh hiệu quả tại nhà 1
Làm trắng răng với trà xanh và thuốc muối*

2 cách làm trắng răng bằng trà xanh hiệu quả tại nhà


Hàm răng ố vàng khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, để cải thiện màu sắc của răng, bạn có thể áp dụng các cách làm trắng răng bằng trà xanh dưới đây. 

Làm trắng răng bằng trà xanh và thuốc muối 


Thuốc muối có thể giúp bạn lấy sạch đi các vết ố vàng và mảng bám trên răng mà không làm hại đến răng. Việc kết hợp trà xanh và thuốc muối không chỉ giúp răng trắng sáng hơn mà còn làm cho răng chắc khỏe. 

Cách thực hiện cũng khá đơn giản, lá trà xanh đem rửa sạch, vò nát và cho vào nước, đun lên để sắc lấy nước đậm đặc. Cho một lượng vừa đủ kem đánh răng lên bàn chải, rải một lớp thuốc muối lên trên và chà nhẹ nhàng quanh răng trong khoảng 3 phút. Súc miệng bằng nước trà xanh đã để nguội. 

Làm trắng răng bằng trà xanh dạng bột 


Bột trà xanh được nhiều người sử dụng để làm đẹp da mặt và còn được dùng để làm trắng răng hiệu quả. Hãy lấy một thìa bột trà xanh, đem trộn với một ít nước tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sử dụng hỗn hợp này để chải răng như bình thường, chải đều khắp các bề mặt của răng. Sau đó, súc miệng lại với nước sạch. Với mỗi phương pháp, bạn nên áp dụng 3 lần/ tuần để có hiệu quả.

2 cách làm trắng răng bằng trà xanh hiệu quả tại nhà 2
Làm trắng răng bằng bột trà xanh*

Lưu ý khi làm trắng răng bằng trà xanh


- Bạn không nên làm dụng cách tẩy trắng răng bằng trà xanh nhiều lần trong một tuần để tránh làm phản lại tác dụng.

- Với những phương pháp làm trắng răng tự nhiên, đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện mới có hiệu quả, cần nhiều thời gian.

- Trong trường hợp răng ố vàng ở mức độ nặng thì tẩy trăng răng bằng trà xanh sẽ không đem lại hiệu quả mà bạn nên thực hiện tẩy trắng răng bằng các công nghệ hiện đại tại phòng nha. Chỉ sau 60 phút, bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên. 

Trên đây là cách làm trắng răng bằng trà xanh đơn giản tại nhà, nếu bạn muốn có hàm răng trắng sáng nhanh chóng và hiệu quả, hãy đến trực tiếp tại các nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp.

TG: VT
 
Top