Cháu năm nay 23 và gặp vấn đề ở răng hàm trên. Hai răng cửa của cháu to và hơi hô ra ngoài, khi cười nhìn không được đẹp. Cháu muốn niềng chỉnh hình cho hàm đều đặn lại. Cháu muốn hỏi là niềng một hàm trên thôi có được không ạ và niềng răng trong suốt mất bao lâu ạ. Cháu cảm ơn.

Niềng răng chỉnh móm thế nào?

Niềng răng là kỹ thuật phức tạp, cần nhiều thời gian và sử dụng bộ khí cụ gồm khá nhiều mắc cài. Mắc cài cũng chính là dụng cụ có vai trò quan trọng nhất trong kỹ thuật chỉnh nha nên cũng chi phối chủ yếu đến vấn đề chi phí điều trị.


Đối với chỉnh răng móm bằng phương pháp niềng cũng vậy. Niềng răng móm được áp dụng với nhiều loại hình. Mỗi loại hình có những ưu điểm, thời gian áp dụng cũng như chi phí khác nhau. Tại nha khoa, bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để tìm ra loại niềng răng phù hợp. 

Niềng răng bị hô có đau không?

Trong vòng khoảng 1 tuần đầu tiên, khi răng bắt đầu di chuyển theo phác đồ thì khách hàng sẽ cảm thấy đau nhức và khá khó chịu. Tuy nhiên sau khoảng thời gian 1 tuần đó, cảm giác này sẽ biến mất.

Ngoài ra cứ mỗi lần khách hàng quay lại gặp bác sĩ để căn chỉnh dây mắc cài hay thay khay niềng khác thì cảm giác đau đó sẽ lại tiếp tục quay trở lại và diễn biến đúng như lần đầu tiên.

Vì vậy mặc dù niềng răng hô có gây đau nhức chút ít nhưng nha khoa khẳng định rằng bạn có thể vượt qua cảm giác đó, bởi chúng tôi đã từng thực hiện chỉnh nha thành công cho hàng ngàn trẻ!

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top