Vấn đề niềng răng một hàm có được không là điều bệnh nhân nào cũng muốn biết trước khi tiến hành niềng răng bằng phương pháp mắc cài sứ nhằm chủ động nguồn tài chính cũng như định hình khả năng chi trả cho ca chỉnh nha khắc phục tình trạng răng hô, móm, lệch... 

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ không?

Do có màu trùng với màu răng nên khi đeo mắc cài sứ người khác sẽ rất khó phát hiện bạn đang niềng răng nếu không nhìn kĩ ở cự ly gần. Nhờ có tính thẩm mĩ cao, khi sử dụng mắc cài sứ bạn sẽ không cảm thấy ngại, có nên đi niềng răng không có thể tự tin và trò chuyện với mọi người.


Hơn nữa, vật liệu sứ không chỉ còn độ chịu lực tốt mà cũng không hề có gờ cạnh do đó không hề gây vướng víu là làm xước nướu, môi, má. Bạn có thể yên tâm khi lựa chọn niêng răng với loại khí cụ này. 

Chế độ chăm sóc răng miệng khoa học khi niềng răng

Chăm sóc răng đúng cách khi đeo mắc cài luôn là trăn trở của tất cả bệnh nhân niềng răng. Thực tế là chăm sóc răng khi đang niềng răng không khó như bạn hằng tưởng, chỉ cần một chút lưu ý nhỏ để có một hàm răng thật khỏe trong suốt quá trình niềng răng.

Chải răng thường xuyên. Tương tự như chăm sóc răng thông thường, chú ý làm sạch răng, mắc cài kỹ lưỡng sau mỗi bữa ăn và trước khi đi ngủ để đảm bảo không còn thức ăn thừa dính trên răng hay mắc cài.

Vệ sinh kẽ răng và mắc cài. Đừng quên làm sạch các kẽ răng ít nhất một lần một ngày với chỉ nha khoa để làm sạch các thức ăn thừa. Các cây chải kẽ dùng cho bệnh nhân chỉnh nha có thể làm sạch hoàn toàn răng và các vùng quanh mắc cài.


Sử dụng những sản phẩm dành riêng cho bệnh nhân chỉnh nha. Những sản phẩm vô cùng tiện lợi và hữu ích thích hợp cho răng đeo mắc cài không ngừng được sản xuất, bạn sẽ không còn phải “chật vật, khổ sở” vì dùng những sản phẩm không dành cho mình.

Súc miệng nếu không có điều kiện chải răng. Không phải lúc nào điều kiện cũng thích hợp cho việc chải răng, lúc này, bạn nên súc miệng bằng nước súc miệng dành riêng cho bệnh nhân chỉnh nha, hoặc chí ít là súc nhiều lần bằng nước sạch.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top