Chào Bs nha khoa Đăng Lưu. Hàm răng của em không được hài hòa cho lắm và em muốn chỉnh nha để trông mình xinh đẹp hơn. Răng hàm trên của em đều và đẹp còn hàm dưới thì lại mọc khấp khểnh, các răng chen chúc nhau. Em có đếm số răng và không bị thiếu cái nào ( Răng số 8 chưa mọc ạ). Vậy Bs tư vấn giúp em niềng răng một hàm có được không ? cấy ghép implant có đau không. Chân thành cám ơn Bs

Linhdan….@gmail.com

Bác sỹ chào bạn! Cám ơn bạn đã ngé thăm Websie của chúng tôi.

Răng mọc chen chúc như tình trạng của bạn do 2 nguyên nhân từ răng và xương hàm. Nếu tỷ lệ giữa các răng đều đặn không quá to mà khi mọc lên đã bị chen chúc thì là do xương hàm hẹp. Một khi khung xương chưa đủ rộng thì khi mọc không đủ diện tích sẽ dẫn đến tình trạng mọc lệch, hoặc xoay để thích nghi với khoảng trống. Còn khi cung hàm bình thường các răng mọc lên sẽ thẳng hàng, đúng vị trí không bị lệch lạc khỏi cung răng.


Có thể niềng răng một hàm

Như bạn mô tả răng mình không thiếu chiếc răng nào, mọc lệch thì có thể là do xương hàm hẹp.Một hàm răng đều, đẹp, khỏe mạnh là điều mà ai ai cũng mong muốn. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu được hàm răng như ý muốn, răng mọc lệch lạc, chen chúc ở hàm trên, hàm dưới hay cả một hàm là những bệnh lý về răng miệng thường hay gặp nhất. Vậy cách khắc phục các bệnh về răng miệng trên là gì ?  Như các bạn đã biết hiện nay phương pháp niềng răng là một trong những phương pháp phục hình thẩm mỹ tốt nhất, với các phương pháp niềng răng hiện nay thì việc niềng răng hàm trên, niềng răng hàm dưới hay cả nguyên hàm là tương đối dễ dàng giúp bạn phục hình lại vẻ đẹp cho hàm trên, hàm dưới hoặc cho cả một  hàm răng của bạn.
>> Thông tin nha khoa có thể bạn chưa biết: trồng răng giả ở đâu tốt nhất
Có thể niềng răng một hàm

Niềng răng là phương pháp thực hiện cho 2 hàm đây là điều dễ hiểu, bởi ngoài việc điều chỉnh các răng về đúng chỗ tạo nên nét thẩm mỹ thì phương pháp niềng răng còn giúp cho bạn có được một khớp cắn chính xác hoàn hảo. Để giúp bạn thoải mái ăn uống nghiền nát thức ăn.

Nhưng không phải trường hợp nào cũng sử dụng phương pháp niềng răng hai hàm này. Bởi hiện nay có một số trường hợp hàm trên hoặc hàm dưới đã đều và đẹp chỉ cần giúp chỉnh sữa lại một hàm thì có thể giúp hàm răng của bạn đẹp hơn và tạo khớp căn giữa hàm dưới hoặc hàm trên trùng nhau. Do đó niềng răng hàm dưới hoặc niềng răng hàm trên đều có thể được. Nhưng phương pháp này thường là rất khó cần đòi hỏi bác sĩ phải có được tay nghề cao hơn trong ngành chỉnh nha.

Đúng hiện nay để tìm để tìm được một trung tâm nha khoa uy tín sẽ là rất khó khăn bởi có quá nhiều trung tâm nha khoa mọc lên khiến cho bệnh nhân lúng túng không biết nên chọn nha khoa nào đề điều trị. Nhưng các bạn hãy nhớ một nha khoa tốt sẽ có những bác sĩ giỏi có nhiều kinh nghiệm trong điều trị chỉnh nha, lại có cả các trang thiết bị máy móc tốt nhất giúp cho việc điều trị cho bệnh nhân được tốt nhất. Đồng thời bạn cũng có thể thông qua những người bạn người thân anh em trong gia đình giới thiệu để giúp bạn tìm ra một trung tâm nha khoa tốt.

Mọi thắc mắc về dịch vụ tại nha khoa chúng tôi bạn sẽ được tư vấn cụ thể khi liên lạc hoặc đến trực tiếp để điều trị. Nha khoa còn rất nhiều dịch vụ khác nên bạn yên tâm khi đến điều trị. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ chúng tôi. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và có được một hàm răng khỏe mạnh.
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liênhệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578


TG: VT
 
Top