Nụ cười tạo nên mang đến niềm vui tinh thần rất lớn. Vì vậy khi nhìn vào một người luôn nở nụ cười trên môi thì khiến chúng ta cảm thấy người đó luôn vui vẻ trong cuộc sống. Thế nhưng nhiều người muốn có được điều đó nhưng  nhưng e ngại vì bị móm, nếu như cười thì sẽ để lộ hạn chế của mình. Vậy có cách nào kỹ thuật nào khắc phục tình trạng này không? niềng răng hô giá bao nhiêu ?

Hàm móm là hiện tượng xương hàm dưới nhô ra phía trước, răng hàm dưới phủ ra phía ngoài của hàm trên, biểu hiện rõ nhất là khi ngậm miệng. Chính vì vậy những người bị móm thường có cảm giác bị lệch ở cằm.

Khi bị hàm móm không những tác động đến chức năng ăn nhai thường ngày mà còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ khuôn mặt của chủ nhân, khiến họ kém xinh hơn. Niềng răng móm thực sự là giải pháp có ý nghĩa to lớn đối với những kém may mắn sở hữu hàm móm. Nhưng niềng răng móm an toàn ở đâu?





Cần kiểm tra răng miệng sớm cho trẻ

Niềng răng móm cũng như các niềng răng khác như niềng răng hô hay niềng răng khấp khểnh. Bệnh nhân có nhiều lựa chọn các phương pháp niềng răng như niềng răng mắc cài kim loại truyền thống, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong hoặc niềng răng không mắc cài. Trong các phương pháp niềng răng đó, niềng răng không mắc cài là phương pháp cải tiến nhất, hiện đại nhất và được nhiều bệnh nhân ưu tiên lựa chọn hơn cả. Chính vì vậy phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp khác.
>> Thông tin bạn nên tìm hiểu: răng khôn có mấy cái
Điểm nổi bật của phương pháp niềng răng không mắc cài chính là thay vì phải mang những mắc cài khó chịu đó bạn chỉ dùng các khay niềng răng bằng nhựa trong suốt gắn ở cung hàm. Các khay niềng răng này bạn có thể tự tháo lắp dễ dàng mà không cần sự can thiệp của bác sĩ nên rất thuận tiện.

Thời gian mang khay khoảng 12-24 tháng, trung bình bạn mang khoảng 18-36 khay niềng răng tùy theo cấu trúc và mức độ lệch lạc của răng. Mỗi khay niềng răng thường mang khoảng 2 tuần là phải thay khay mới, mỗi lần thay khay là thực hiện di chuyển răng về các vị trí chính xác như đề ra trước đó.

Để niềng răng móm an toàn tốt nhất bạn nên tìm hiểu và lựa chọn một phòng khám uy tín, chất lượng để tránh những biến chứng có thể xảy ra. Tất nhiên, tiêu chuẩn của phòng khám đó phải có đội ngũ bác sĩ là chuyên gia hàng đầu trong niềng răng, đầu tư trang thiết bị hiện đại và có chế độ chăm sóc bệnh nhân chu đáo.

Hàm răng móm thực sự mang lại những phiền phức cho bạn nhưng nếu biết cách thì vẫn có thể khắc phục một cách tối đa và mang lại cho bạn khuôn mặt thẩm mỹ.


Bài viết trích nguồn tại: rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline:  (+84 8) 66820246

TG: LKH
 
Top