Dáng mũi cao thanh tú, thon gọn sẽ tạo được nhiều thiện cảm và tự tin hơn trong giao tiếp, công việc và cuộc sống. Thực tế hiện nay cho thấy sự ra đời của rất nhiều các phương pháp nâng mũi khác nhau, tuy nhiên vẫn rất nhiều người lo lắng, ái ngại khi phải lựa chọn các phương pháp làm đẹp bằng dao kéo. Và sự ra đời của phương pháp nâng mũi không phẫu thuật là bước tiến đột phá giải quyết nỗi lo lắng về công nghệ và giúp chị em có nhiều cơ hội cải thiện dáng mũi thấp, mũi tẹt. Vậy nâng mũi S line là gì? nâng mũi s line giá bao nhiêu ?


Tại sao lại chọn phương pháp nâng mũi
  • An toàn tuyệt đối, khả năng thích ứng cao.
  • Không bị chảy máu.
  • Không dùng đến dao kéo .
  • Không để lại sẹo.
Nâng mũi S line không phẫu thuật là gì?

Những người nên thực hiện nâng mũi.
  • Những người có nhu cầu để nâng lên chiếc mũi cao hơn.
  • Muốn có nên một chiếc mũi cao và thanh tú hơn.
  • Khách hàng có được chiếc mũ bị gồ.
  • Chiếc mũi không được cân xứng.
Quy trình nâng mũi không cần phẫu thuật.

Bước 1: Tư vấn và khám thăm.

Bạn sẽ được các bác sĩ ở trung tâm hàng đầu tư vấn cho bạn vấn đề mà dịch vụ bạn muốn thực hiện, rồi sau đó các bác sĩ sẽ tiến hành vấn đề khám thăm cho bạn.

Bước 2: Sát khuẩn và gây tê.

Để đảm bảo quá trình được diễn ra tốt đẹp thì các bác sĩ ở trung tâm hàng đầu sẽ giúp bạn gây tê để khi thực hiện bạn sẽ không có cảm giác đau hay khó chịu. Thực hiện phẫu thuật bấm mí mắt hàn quốc hết bao nhiêu tiền?

Bước 3: Tiêm Restylane:

Tiêm một lượng Restylane phù hợp với mũi khách hàng và điều chỉnh dáng mũi như ý muốn. Sau khi thực hiện khách hàng thấy được ngay kết quả như ý muốn mà không đau, không sưng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại bất kỳ dấu vết gì.

Chi phí của quá trình thường thì bạn sẽ mất khoảng 9 triệu đồng.

Thời gian thực hiện thì bạn sẽ mất khoảng 15-20 phút.

Trước khi quyết định cải thiện mũi của mình, bạn nên lưu tâm đến các vấn đề như tìm hiểu sâu về kiến thức, phương pháp nâng mũi, trực tiếp đến các thẩm mỹ viện uy tín để các bác sĩ thăm khám và đưa ra những lời khuyên chính xác nhất, đảm bảo tâm lý sẵn sàng nhằm mang đến kết quả nâng mũi tốt nhất. Chúc bạn sẽ có kết quả như ý.


Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top