Một nụ cười trắng sáng, tự tin luôn giúp bạn thoải mái khi giao tiếp với đối phương. Do thế, tẩy trắng răng đã trở thành việc không thể thiếu của không ít giới trẻ hiện nay. Nhưng, nhiều bạn trẻ thắc mắc liệu tẩy trắng răng được bao lâu? Và niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền?

Tẩy trắng răng được bao lâu ?
Quy trình tẩy trắng răng

Các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay
Hiện nay có 2 kỹ thuật tẩy trắng răng là tẩy trắng răng tại nhà với thuốc làm tẩy trắng răng và công nghệ tẩy trắng răng tại các cơ sở nha khoa bằng cách sử dụng thuốc cùng đèn Plasma, Halogen… Dù sử dụng theo phương pháp nào thì sau khi tẩy trắng răng sẽ mang lại cho bạn một nụ cười trắng sáng và đẩy lôi cuốn. Nhưng, việc lựa chọn một kỹ thuật tẩy trắng răng đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi và thời gian duy trì lâu dài mới là vấn đề đầu tiên các bạn quan tâm. Tất nhiên, tẩy trắng răng tại nhà thì chi phí sẽ ít hơn so với tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa, tuy nhiên sẽ mất rất nhiều thời gian và thời gian duy trì không bền nên nhiều bạn không kiên trì với phương pháp này.

***Thông tin bên lề: niềng răng không mắc cài invisalign giá bao nhiêu tiền

Khi sử dụng công nghệ tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa như nêu ở trên thì thời gian rất nhanh chóng chỉ trong vòng 60 phút và không phải đau đớn hay dùng kỹ thuật gì phức tạp. Bác sĩ sẽ tiến hành cạo vôi răng để tẩy sạch các mảng bám trên răng của bạn và cho bạn uống thuốc giảm ê buốt. Bác sĩ sẽ dùng một hoạt chất để bảo vệ nướu và thoa thuốc tẩy trăng răng lên bề mặt với nồng độ cồn 35%. Tiếp theo sẽ dùng đèn chiếu vào răng, tùy thuộc vào đèn bạn chọn. Ánh sáng của đèn kích thích thuốc tẩy trắng răng, và từ từ làm răng thay đổi màu từ bên trong.

Tẩy trắng răng được bao lâu
Tùy theo cơ địa của từng người cũng như những thói quen sinh hoạt ăn uống và cấu trúc men răng mà kết quả tẩy trắng răng duy trì thời gian dài hay ngắn. Thông thường, thời gian sẽ kéo dài khoảng 2-3 năm và tùy thuộc vào chế độ ăn uống của bạn. Bạn nên hạn chế sử dụng thực phẩm màu, hút thuốc lá, cari, tương ớt, các loại trái cây đậm màu thì răng duy trì được thời gian trắng sáng lâu hơn. Một số người có thể giữ màu trắng sáng của răng lên đến 3 – 4 năm.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top