Nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng răng thưa như bẩm sinh, răng mọc ngầm, tật mút môi, đẩy lưỡi, do mất răng… Dù nguyên nhân gì đi nữa thì răng thưa cũng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt và là nguyên nhân gây nên các bệnh răng miệng. Bài viết chúng tôi sẽ giới thiệu về răng thưa và giải pháp khắc phục răng thưa hiệu quả. Vậy cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Giải pháp khắc phục răng thưa hiệu quả
– Chỉnh nha (niềng răng): là phương pháp điều chỉnh là răng bằng hệ thống niềng răng như niềng răng mắc cài cố định hoặc bằng khí cụ tháo lắp. Các loại khí cụ này sau khi lắp ghép sẽ tạo một lực nhẹ nhàng và liên tục tác động lên răng và làm cho răng di chuyển. Qúa trình này theo thời gian giúp răng từ từ gần sít lại ngay ngắn hơn. Niềng răng sẽ kéo dài trung bình từ 1,5 năm đến 2 năm, nhưng thời gian có thể điều chỉnh nhanh hơn tùy theo mức độ lệch lạc của răng. Vậy niềng răng mắc cài kim loại là gì?

Biện pháp khắc phục răng thưa hiệu quả
Răng thưa cũng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt

– Trám răng thẩm mỹ: Phương pháp này điều trị răng thưa bằng cách bác sĩ dùng composite để trám các răng thưa lại. Loại vật liệu trám này có màu sắc tự nhiên như răng thật nên các răng kín lại và khó phát hiện ra sau khi trám răng. Phương pháp chỉnh hình răng này rất đơn giản và ít tốn chi phí nhưng qua thời gian miếng trám rất dễ bị đổi màu và rơi ra ngoài khi dùng thức ăn cứng.

– Đối với những trường hợp lớn tuổi, do công việc bận rộn không có nhiều thời gian nên phục hình thẩm mỹ răng sứ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Răng sứ phù hợp với những đối tượng răng bị mọc lệch, vỡ lớn hay nhiễm màu… Do đặc tính răng sứ tốt nên không ảnh hưởng đến môi trường miệng của bệnh nhân, do vậy những bệnh nhân mắc bệnh tim mạch hay huyết áp, tiểu đường đều có thể tiến hành bọc răng sứ bình thường.

Công nghệ răng sứ Cercon – Dentsply là giải pháp khắc phục răng thưa hiện nay hiệu quả mà không mất nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài.

Ưu điểm răng sứ không kim loại thế hệ mới Cercon – Dentsply
– Có tính thẩm mỹ cao, từ hình dạng đến màu sắc và độ trong mờ, độ phát huỳnh quang đều giống như răng thật.

– Tính tương hợp sinh học cao nên thoải mái khi sử dụng, không bị nhạy cảm khi sử dụng thức ăn, đồ uống nóng, lạnh.

Dù nguyên nhân gì đi nữa thì răng thưa cũng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt và là nguyên nhân gây nên các bệnh răng miệng. Bài viết chúng tôi sẽ giới thiệu về răng thưa và giải pháp khắc phục hiệu quả.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top