Do nhiều nguyên nhân mà hàm răng của chúng ta ngày càng có chiều hướng xấu đi như răng bị nhiễm màu, ố vàng hoặc đen xỉn… Tẩy trắng răng là giải pháp được nhiều người lựa chọn để hoàn thiện khuôn mặt và nụ cười của mình. Lựa chọn thuốc tẩy trắng răng như thế nào ? và cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Các phương pháp tẩy trắng răng
Có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng nên khách hàng có thể lựa chọn được một phương pháp phù hợp với điều kiện của mình như: làm trắng răng bằng ánh sáng Laser, tẩy trắng răng bằng đèn LED, tẩy trắng răng bằng ánh sáng Halogen,… Lựa chọn thuốc tẩy trắng răng như thế nào ?

Lựa chọn thuốc tẩy trắng răng loại nào tốt?
Có nhiều phương pháp tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng như thế nào?
Thực hiện tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa khá đơn giản và mức chi phí không quá đắt đỏ. Đầu tiên, bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng, sau đó bôi thuốc tẩy trắng răng và chiếu ánh sáng đèn nhân tạo lên răng khoảng 10 phút. Trước khi bôi thuốc tẩy trắng răng bác sĩ phải cho bệnh nhân mang máng để bảo vệ nướu không bị dính thuốc phòng tránh bỏng lợi. Sau đó, bác sĩ lau sạch thuốc và thực hiện quy trình trên vài lần cho đến khi màu sắc của răng đạt được như mong đợi. Toàn bộ thời gian thực hiện tẩy trắng răng khoảng 1 giờ đồng hồ sẽ cho kết quả màu sắc của răng thay đổi rõ rệt, đạt được màu trắng sáng như mong muốn. Lựa chọn thuốc tẩy trắng răng như thế nào ?

***Tham khảo thêm: niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền

Lưu ý khi lựa chọn thuốc tẩy trắng răng
Hầu hết các bệnh nhân đều lo ngại rằng, các loại thuốc tẩy trắng răng sẽ làm ảnh hưởng đến men răng. Thuốc tẩy trắng răng trên thị trường khá đa dạng nên bác sĩ sẽ sử dụng loại thuốc có nồng độ vừa phải sao cho không ảnh hưởng đến lợi và niêm mạc. Đặc điểm chung của các loại thuốc tẩy trắng răng là giúp mọi người sở hữu hàm răng trắng sáng hơn và bảo vệ men răng, mô và nướu tốt hơn. Bạn nên chọn thuốc tẩy trắng răng có nồng độ đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế đưa ra để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng sau khi tẩy trắng, thường có nồng độ thấp và chứa peroxide từ 10-30%.

Sau khi thực hiện tẩy trắng răng, mọi người đều mong muốn sở hữu hàm răng trắng sáng và bóng đẹp. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của các chuyên gia thì cấu trúc răng của mỗi người là khác nhau và độ trắng sáng sau tẩy trắng sẽ thể hiện khác nhau và sẽ nằm trong phạm vi chừng mực nào đó chứ không phải là bạn muốn tẩy trắng bao nhiêu cũng được. Thông thường, màu sắc của răng sẽ tăng lên 4 tông màu so với màu sắc răng cũ. Chính vì vậy, bác sĩ thường dùng bảng màu Vita để đo màu răng hiện tại của bệnh nhân và màu sắc răng sau khi thực hiện tẩy trắng răng. Lựa chọn thuốc tẩy trắng răng như thế nào ?

Thời gian duy trì màu sắc răng tẩy trắng là bao lâu?
Kết quả duy trì tẩy trắng răng thường kéo dài khoảng 4-5 năm và thậm chí sẽ đạt được nhiều hơn nếu bạn có chế độ chăm sóc răng miệng chu đáo.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top