Bạn có thể có hoàn toàn yên tâm khi biết rằng mão răng sứ là một trong những phục hình có độ bền cao, có thể duy trì hình dạng và chức năng trong nhiều năm . Tuy nhiên sau một thời gian mão răng sứ có thể cần phải được thay thế. Để giúp bạn hiểu biết rõ hơn trước khi quyết định chọn phương pháp điều trị với răng sứ thẩm mỹ để làm đẹp nụ cười của mình, chúng ta hãy tìm câu trả lời về cạo vôi răng có tốt không? tuổi thọ của răng sứ thẩm mỹ? Những nguyên nhân làm cho chúng cần phải thay thế? Và làm thế nào chúng ta giúp duy trì chúng lâu dài nhất có thể? cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không?


Thời gian tồn tại của răng sứ là bao lâu ?
Thời gian tồn tại của răng sứ là bao lâu ?

Răng sứ trở nên phổ biến với con người bởi những ưu điểm mà các dòng răng sứ cao cấp mang lại như hàm răng chắc, khỏe và tăng cường khả năng ăn nhai.  Răng sứ thường được sử dụng hiện nay bao gồm răng sứ Titan, zirconia, răng sứ Cercon, tạo sự đa dạng cho sự lựa chọn của mọi người nhằm đem lại sự hài lòng nhất. Mỗi loại răng sứ này được chế tạo từ những thành phần nguyên liệu khác nhau và những ưu khuyết điểm khác nhau nhưng cấu trúc của một chiếc răng sứ thường bao gồm một lớp sứ bao bọc quanh thân răng và cùi răng. Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm vì tất cả các loại răng sứ đều góp phần khắc phục những khuyết điểm trên răng của bạn.


Thời gian tồn tại của răng sứ là bao lâu?

Với những ưu điểm của các dòng răng sứ, có thể khẳng định  độ bền của một chiếc răng sứ phụ thuộc vào bạn chọn loại răng sứ nào, bạn bọc răng sứ ở trung tâm nào và việc bạn chăm sóc sau khi bọc răng sứ như thế nào? Nếu bạn lựa chọn phục hình răng sứ bằng những loại răng sứ cao cấp như răng sứ Cerco, răng sứ zirconia…thì sẽ có độ bền rất cao và chúng có thể duy trì lâu trên hàm răng của bạn.

Để thực hiện bọc răng sứ an toàn và duy trì hiệu quả dài lâu bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện. Ngoài ra, sau khi bọc răng sứ, bạn cũng nên tuân thủ theo những chỉ định của BS trong việc ăn uống và chú ý vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Thường xuyên vệ sinh răng miệng sẽ không chỉ giúp bạn duy trì được chiếc răng sứ lâu hơn mà còn phòng ngừa một số bệnh lý về răng miệng khác.

Đừng ngần ngại mà hãy đến ngay cơ sở nha khoa uy tín để bọc răng sứ. Khi bạn đến cơ sở nha khoa để bọc răng sứ, các BS sẽ thăm khám để biết về tình trạng răng của bạn và tư vấn cho bạn dòng răng sứ phù hợp với tình trạng răng và túi tiền của bạn. Sau khi bọc răng sứ, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những hiệu quả mà răng sứ thẫm mỹ mang lại.

Mỗi năm bạn cần thực hiện tái khám và vệ sinh răng miệng định kỳ mỗi 6 tháng một lần. Bác sĩ sẽ kiểm tra, đánh giá răng sứ của bạn để kịp thời phát hiện bất kỳ dấu hiệu về sâu răng hay bị hư hỏng và có ngay phương pháp điều trị phù hợp để bảo vệ răng sứ của bạn tồn tại lâu dài nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top