Răng khôn là chiếc răng cối lớn thứ ba, ở vị trí số 8 trên cung hàm. Trong thời gian mọc răng khôn thường khiến cho chủ nhân có cảm giác đau đớn kéo dài rất khó chịu trong mấy ngày liền, thậm chí kèo dài hàng tuần. Vậy bạn có biết cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Nếu răng khôn mọc đúng vị trí thì sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người nhưng nếu răng khôn mọc lệch với cung hàm, hoặc mọc ngầm và không có tác dụng gì đến chức năng ăn nhai cũng như gây trở ngại cho việc vệ sinh răng miệng… Chính vì vậy đối với những trường hợp trên bác sĩ thường chỉ định phải nhổ răng khôn. Vậy nhổ răng khôn số 8 ở đâu tốt và uy tín nhất, nhổ răng khôn giá bao nhiêu và những lưu ý khi nhổ răng khôn là gì ? Diễn đàn chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin để bạn đọc tham khảo.

Những lưu ý khi nhổ răng khôn nên biết
Mọc răng không gây đau nhức

Khi nhổ răng khôn sẽ xảy ra một số hiện tượng
Thứ nhất, chảy máu

Sau khi nhổ răng khôn vài giờ hiện tượng chảy máu sẽ xảy ra. Cho nên bạn dùng miếng gạc vô trùng để lấy đầy vào vị trí nhổ răng để cầm máu.

---Xem thêm: cạo vôi răng hết bao nhiêu tiền

Thứ hai, bị sưng ở vùng nhổ răng
Hiện tượng bị sưng này tùy theo cơ địa của mỗi người cũng như mức độ của răng khôn mà vết sưng cũng khác nhau. Để hạn chế hiện tượng sưng này, bạn có thể dùng đá viên chườm vào rất hiệu quả. Nếu tình trạng sưng kéo dài thì bạn nên liên hệ với bác sĩ để có biện pháp xử lý tốt hơn.

Sau khi nhổ răng bạn nên có chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý để đảm bảo vị trí nhổ răng không bị nhiễm trùng. Một số cách chăm sóc răng miệng sau đây bạn nên tham khảo.

Bạn không được súc miệng bằng nước muối sau khi nhổ răng, đồng thời không được uống nước nóng, rượu bia vì chúng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

Việc vệ sinh răng miệng vẫn phải thực hiện đều đặn hằng ngày nhưng không dùng bàn chải chải trực tiếp vào vị trí nhổ răng.

Nhổ răng khôn bằng phương pháp mới không đau nhức
Sau khi nhổ răng cảm giác đau là chuyện bình thường, cảm giác này có thể kéo dài vài ngày hoặc vài tuần. Bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau cho bạn uống để giúp hạn chế hiện tượng đau nhức và tránh những biến chứng có thể xảy ra.

Nhổ răng khôn cũng khá quan trọng, cho nên bạn cần tìm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng để có thể thực hiện nhổ răng an toàn, hiệu quả. Cơ sở nha khoa đó phải có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tay nghề cao và hệ thống máy móc tại cơ sở nha khoa đó phải được đầu tư bài bản.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top