Nha khoa răng sứ là hình thức phục hình răng áp dụng các phương pháp nha khoa hiện đại. Với các kỹ thuật tiên tiến, nha khoa răng sứ giúp khôi phục tối đa về hình dạng, kích thước và màu sắc trên răng, cải thiện chức năng răng và thẩm mỹ gương mặt. Cùng tìm hiểu về các loại hình nha khoa răng sứ dưới đây và tẩy trắng răng không nên ăn gì.

Dịch vụ nha khoa răng sứ
Dịch vụ nha khoa răng sứ



Dịch vụ nha khoa răng sứ



Với mỗi tình trạng khuyết điểm gặp phải trên răng sẽ có một phương pháp giải quyết thích hợp, bạn cần tới trực tiếp trung tâm nha khoa để nha sĩ tiến hành thăm khám và lên kế hoạch phục hồi chi tiết. Hiện nay, có các kỹ thuật nha khoa răng sứ phổ biến như sau:


Bọc răng sứ

Bọc răng sứ là một trong những phương pháp phục hình cho răng cố định đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Phương pháp này được sử dụng trong trường hợp răng bị vỡ lớn, răng bị chết tủy, tạo tính thẩm mỹ cho răng xỉn màu hoặc hỗ trợ cho việc cắm ghép Implant. Đây được coi là một kỹ thuật tiên tiến trong ngành nha khoa hiện đại, giúp hàm răng đều đẹp, trắng bóng tự nhiên trong thời gian ngắn nhất.


Bắc cầu răng sứ

Trồng răng sứ bắc cầu là một trong những cách phục hình lại răng mất bằng phương pháp cố định mà nhiều người lựa chọn sử dụng vì tiết kiệm được thời gian và chi phí.Trồng răng sứ bắc cầu cho 1 răng hàm bị mất thông thường là mài 2 răng bên cạnh và làm cầu răng 3 đơn vị dính lại với nhau. Điều kiện là các răng lân cận phải đủ vững để làm điểm tựa cho răng mất.


Cấy ghép implant

Cấy ghép implant là một phương pháp trong nha khoa phục hình giúp khôi phục lại cả chân răng và thân răng. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành cắm chân trụ implant vào khung xương hàm. Chân trụ implant được chế tạo từ chất liệu titanium có tính bền chắc cao, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Được cắm vào khung xương hàm để thay thế cho chân răng đã mất và có nhiệm vụ nâng đỡ thân răng sứ.


Nên thực hiện nha khoa răng sứ ở đâu?

Thực hiện bọc răng sứ tại một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn có kết thẩm mỹ tốt nhất. Nhưng hiện nay, trên thị trường có khá nhiều trung tâm nha khoa thực hiện dịch vụ nha khoa răng sứ thì bạn cần phải xem xét, đánh giá dựa trên các điều kiện sau:

Tin xem nhiều: tẩy trắng răng có đắt không

- Đội bác sĩ chính là yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn cơ sở nha khoa. Một trung tâm hội tụ bác sĩ có tay nghề chuyên môn vững vàng, nhiều kinh nghiệm trong thực hiện bọc răng sứ thì sẽ mang lại cho bạn một kết quả như mong đợi.

- Ngoài yếu tố về chuyên môn thì trang thiết bị cũng là điều vô cùng quan trọng quyết định đến tính chính xác và độ an toàn trong quá trình thực hiện nha khoa răng sứ. Một trung tâm nha khoa uy tín phải trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại, luôn đầu tư và đổi mới công nghệ nhằm nâng cao chất lượng thẩm mỹ tốt nhất đến với khách hàng.

Kỹ thuật thực hiện nha khoa răng sứ phải đảm bảo tính chính xác cao, sử dụng các chất liệu răng sứ an toàn, được kiểm định về chất lượng và có khả năng duy trì lâu dài, thực hiện được chức năng ăn nhai như răng thật.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengranghiendai.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top