Niềng răng là phương pháp phục hình thẩm mỹ mà không cần tới phẩu thuật để giúp cho các bệnh nhân lấy lại vẽ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng của mình. Phương pháp niềng răng sử dụng các mắc cài để giúp điều chỉnh các răng trở lại vị trí mà mình mong muồn được thẩm mỹ hơn.
>> Thông tin nha khoa cấy ghép implant có tốt không bạn nên biết
Những khuyết điểm trên răng khi chưa được khắc phục sẽ gây ra cho mọi người những cản trở trong sinh hoạt hằng ngày hoặc trong giao tiếp với người khác. Từ khi niềng răng ra đời, nó được đánh giá là phương pháp đem lại hiệu quả cao, khắc phục những khuyết điểm trên răng nhưng không gây cảm giác đau cho bệnh nhân. Tạo cho mọi người cảm giác thoải mái trong khi thực hiện với công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Địa chỉ niềng răng giá hợp lý nhất ở đâu? 

Với sự tân tiến, hiện đại trong các bước thực hiện, nhiều người đã tin dùng phương pháp này. Nhưng để thực hiện với mức giá phải chăng và phù hợp với mọi người là điều rất khó. Vì còn phù thuộc vào tình trạng răng cũng như loại mắc cài mà bạn chọn mà sẽ có những mức chi phí khác nhau. Nên nâng mũi ở đâu đẹp an toàn?


Bên cạnh đó cơ sở nha khoa mà bạn chọn cũng quyết định đến chi phí của niềng răng. Nhưng không vì thế mà bạn chọn các trung tâm nha khoa không uy tín vì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc thực hiện của bạn. Mà bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn kĩ hơn về tình trạng răng của mình. Và sẽ tư vấn cho bạn quy trình điều trị và thời gian điều trị để các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho mình.

Tìm hiểu thông tin về chi phí niềng răng

Tìm hiểu thông tin về chi phí niềng răng

Nhưng thông thường tại các trung tâm nha khoa, bảng giá niềng răng giá bao nhiêu như bảng dưới đây, các bạn có thể tham khảo:

Niềng răng mắc cài Inox 20 – 26 triệu
Niềng răng mắc cài sứ 28 – 34 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ 40 – 45 triệu
Niềng răng không mắc cài Clear Aligner 30 – 45 triệu
Niềng răng không mắc cài Invisalign 80 – 90 triệu
Niềng răng mặt trong 90 -100 triệu

Chi phí niềng răng là phù hợp với những hiệu quả mà chúng đem lại và hoàn toàn phù hợp với túi tiền của mọi người. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ này.

Ngày nay có rất nhiều phòng khám và nhiều trung tâm chỉnh nha niềng răng mọc lên, vì vậy mà việc lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa tốt luôn là một vấn đề đặt ra. Bạn có thể tham khảo tại các mạng truyền thông về bác sĩ cũng như độ uy tín của trung tâm nha khoa bạn chọn lựa cùng với sự góp ý của người thân những người đã từng điều trị để bạn có thể có quyết định đúng nhất chọn ra cho mình một nha khoa tốt để điều trị.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top