Niềng răng – chỉnh nha là phương pháp chỉnh hình răng phổ biến hiện nay, giúp bạn cải thiện nụ cười không mấy ưng ý của mình trở nên hoàn hảo, tự tin như mong đợi. Để có được điều này, bạn sẽ trải qua một quá trình niềng răng với nhiều giai đoạn khác nhau. Những giai đoạn này bạn sẽ được Bác sĩ tư vấn cụ thể sau khi đã thăm khám tình trạng răng hiện tại của bạn. Sau đây là những thông tin mà nha khoa Đăng Lưu muốn chia sẻ để bạn có thể tham khảo trước những giai đoạn mà mình sẽ trải qua nếu bạn có ý định niềng răng.

Quy trình niềng răng thẩm mỹ

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao, các phương pháp thẫm mỹ cũng ngày càng đáp ứng mọi nhu cầu của con người. Đối với những người không may mắn có hàm răng hô thì giờ đây với phương pháp niềng răng hô sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp khi nâng mũi bọc sụn bao nhiêu. Niềng răng hô là kỹ thuật sử dụng các mắc cài gắn lên răng, giúp răng di chuyển lại đúng vị trí. Sau đây là quy trình niềng răng thẩm mỹ tại nha khoa Đăng Lưu:


Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân

Đây là bước rất quan trọng. Trước tiên bạn phải được thăm khám để biết răng bạn đang ở tình trạng nào, hô nhẹ hay hô nhiều. Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn nên sử dụng loại mắc cài nào để cho kết quả tốt nhất.

 Quy trình niềng răng thẩm mỹ

Bước 2: Tiến hành chụp X-Quang

Chụp hình X-Quang hàm và cả khuôn mặt cả bên trong, bên ngoài, phân tích và đnahs giá cho bạn thấy rõ ràng, đưa ra phương pháp chỉnh nha cụ thể.

Bước 3: Bác sĩ lên kế hoạch điều trị và tiến hành gắn mắc cài

Sau khi đã thăm khám và chụp phim, các bác sĩ sẽ cùng nhau bàn bạc và đưa ra kế hoạch diều trị rõ ràng từng bước. Tiếp theo, các bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ để thuận lợi trong quá trình niềng răng. Sau đó, bạn sẽ được gắn mắc cài lên răng.

Bước 4: Cuối cùng, bạn sẽ được sắp xếp lịch hẹn thăm khám để bác sĩ kiểm tra sự di chuyển của răng.
*** Thông tin nha khoa cho bạn: tẩy trắng răng giá bao nhiêu
Chăm sóc răng miệng sau khi niềng răng

Trong quá trình niềng răng, việc vệ sinh răng miệng sẽ trở nên khó khăn hơn, vì vậy bạn cần nghe theo sự hướng dẫn của bác sĩ để có được kết quả tốt nhất. Bạn nên sử dụng chỉ nha khoa để vệ sinh răng miệng hằng ngày, tránh tình trạng các vi khuẩn bám lên răng. Nên lựa chọn bàn chải có long mền để chải răng hằng ngày, bởi bàn chải cứng sẽ ảnh hưởng đến nướu hoặc lỏng mắc cài.

Bạn cần có chế độ ăn uống hợp lý, không ăn uống thực phẩm quá cứng, quá lạnh hoặc quá nóng, chúng sẽ ảnh hưởng xấu đến mắc cài răng. Không nên ăn các đồ ăn có độ bám cao, sẽ rất khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng.

Quy trình niềng răng tại nha khoa Đăng Lưu diễn ra rất an toàn và đem lại hiệu quả cao. Với đội ngũ bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm sẽ đem đến cho bạn nụ cười tự tin như mong muốn. Nếu có vấn đề gì thắc mắc về các dịch vụ làm đẹp tại nha khoa, bạn có thể đến trực tiếp tại đây để được thăm khám và tư vấn miễn phí nhé!

Bài viết được trích nguồn từ: https://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top