Trong ngành nha khoa khi nói đến răng sứ Cercon thì không ai là không biết, nhưng ít ai biết được cấu tạo và tác dụng của chúng. Vậy giờ chúng ta cùng nhau tìm hiểu răng sứ Cercon là gì ? Có thể nói răng sứ Cercon là một loại sứ không kim loại, là loại sứ tốt hiện nay trong việc phục hình răng sứ.

** Tham khảo thêm trồng răng cửa có đau không

Răng sứ Cercon là gì?

Răng sứ Cercon là loại răng sứ cao cấp được làm từ chất liệu ngoại nhậpgiúp phục hồi, tái tạo lại răng bằng cách khôi phục hình dáng, kích thước và màu sắc của răng. Nguyên liệu chính để sản xuất răng sứ Cercon là Zirconia, là một loại chất liệu cao cấp thường được nghiên cứu và ứng dụng để sản xuất máy bay, phục vụ cho ngành hàng không, vũ trụ, nâng mũi bọc sụn bao nhiêu…với những ưu điểm như độ cứng, độ nén, độ chịu nhiệt cao vì vậy răng sứ Cerco có khả năng chịu nhiệt, chịu lực khá cao. Hơn nữa, chất liệu sứ Zirconia hoàn toàn không làm đen viền nướu, giúp cho răng có màu sắc tự nhiên, sống động như răng thật. Ngoài ra, chất liệu sứ Zirconia được đánh giá là rất an toàn, không gây kích ứng với cơ thể nên những bệnh nhân tim mạch, tiểu đường…vẫn có thể sử dụng dịch vụ  phục hình răng sứ Zirconia.


Răng sứ Cercon là gì?

Địa chỉ bọc răng sứ Cercon tốt nhất? 

Răng sứ Cerco là dòng răng sứ cao cấp vì vậy quy trình thực hiện bọc răng sứ Cerco cũng có những yêu cầu rất cao về mặt kỹ thuật. Trung trâm nha khoa bọc răng sứ Cerco phải áp dụng thành thạo công nghệ sản xuất răng toàn sứ hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới mang lại cho bạn một nụ cười đẹp toàn diện. Công nghệ sản xuất răng toàn sứ Cercon(CAD/CAM)cho ra những khung sườn có độ chính xác cao, ôm sát vào cùi răng  cho ra chiếc răng sứ Cerco chắc chắn, bền đẹp. 

Vì thế trước khi đặt niềm tin ở một khoa nào đấy, quý bệnh nhân nên tìm hiểu kỹ xuất sứ của răng sứ mà nha khoa đó đang sử dụng, một cơ sở nha khoa uy tín và đội ngũ y bác sỹ giàu chuyên môn sẽ mang lại cho quý bệnh nhân một chiếc răng sứ khỏe đẹp.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top