Cấy ghép Implant răng là cách trồng răng giả cố định dành xương quai hàm. Dù là mất một hay nhiều răng trên cung hàm thì vẫn có thể phục hồi toàn diện được. Vậy thực hiện phương pháp này có hại hay không?

Cấy ghép Implant răng là gì?

Ngày nay, việc cấy ghép Implant răng là một lựa chọn tối ưu cho việc phục hồi răng bị mất do những nguyên nhân nào đó. Thế nhưng cấy ghép Implant có hại hay không, xương hàm và cơ thể có bị dị ứng hay không… là điều khiến nhiều người băn khoăn khi sử dụng phương pháp hiện đại này.


Quy trình thực hiện cấy ghép răng Implant

Các Implant răng đóng vai trò như một răng thật, có cả chân răng và thân răng để thay thế, là chỗ cố định chắc chắn cho mão răng sứ, sử dụng chức năng riêng biệt không phải phụ thuộc vào bất kỳ chiếc răng nào bên cạnh cả, bởi vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì Implant răng sẽ không làm tổn thương hay xâm lấn đến bất kỳ răng nào xung quanh.

Răng Implant đạt tiêu chuẩn cả về chức năng ăn nhai đến độ thẩm mỹ của răng chẳng khác gì răng thật. Chân răng vô cùng chắc chắn, có thể duy trì và tồn tại vĩnh viễn nếu bạn biết cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng. Bên cạnh đó, ưu điểm của phương pháp cấy ghép Implant là ngăn ngừa tiêu xương ổ răng để giữ cho các vùng môi, mặt, má không bị hóp vào và đặc biệt là không bị biến dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho hàm răng của bạn.

Cấy ghép Implant răng có hại không?

Để trả lời cho câu hỏi cấy ghép Implant răng có hại không, chúng tôi xin trả lời là không nếu bạn lựa chọn cho mình địa chỉ cấy ghép răng Implant ở đâu tốt và uy tín an toàn và tốt nhất.

Khi trụ Implant được đặt vào bên trong xương hàm vùng mất răng, sau khoảng thời gian từ 1-3 (tùy vào cơ địa của mỗi người) thì phần xương hàm và trụ Implant này sẽ tích hợp với nhau thành một khối thống nhất. Lúc này, bác sĩ sẽ tiến hành phục hình răng sứ lên trên trụ Implant thông qua khớp nối Abutment để tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh với đầy đủ chân răng và thân răng giống y hệt chiếc răng thật.
Kĩ thuật được tiến hành nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại

Đặc biệt, tru Implant được làm từ chất Titanium, một loại vật liệu thường dùng trong y tế, không có lẫn tạp chất, không chứa thành phần chất kích ứng, không gây phản ứng phụ đến xương hàm hoặc cơ thể, có tính tương hợp sinh học khá cao. Bởi vậy mà đặt trụ Implant trong xương hàm không hề gây kích ứng nào đối với cơ thể.

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về phương pháp này có hại hay không. Bạn có thể đến để thực hiện và được lắng nghe tư vấn chỉ định từ phía nha sĩ.
 
Top