Niềng răng móm được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Thực hiện niềng răng móm mang lại hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến phương pháp này ở bài viết dưới đây.

Niềng răng móm là gì?

Móm tuy không ảnh hưởng đến chức năng của hàm nhưng làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Thực hiện niềng răng móm được bằng những kỹ thuật hiện đại và sớm mang lại cho khách hàng kết quả như ý muốn. Trước khi thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể, sau đó tư vấn phương pháp khắc  phục. Phương pháp nâng mũi đau không?

Tùy vào từng tình trạng khuyết điểm của mỗi người sẽ có thời gian niềng răng khác nhau. Khách hàng nên tìm hiểu để lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín. Nhằm mang lại kết quả như ý muốn.

Quy trình thực hiện niềng răng hô

Niềng răng hô tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước như sau:

Quy trình thực hiện niềng răng hô

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả và phù hợp với khuyết điểm. Đồng thời, tư vấn thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp và giải đáp thêm những thắc mắc cho khách hàng.

Bước 2: Chụp hình X- quang

Bác sĩ tiến hành chụp hình X - quang để thấy rõ tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Đồng thời, nhằm tránh làm tổn thương đến các dây thần kinh hay mạch máu trong khi thực hiện.

Bước 3: Phân tích hình ảnh X - quang

Hình ảnh X - quang sẽ được các bác sĩ phân tích cụ thể. Sau đó, tiến hành xây dựng khay niềng răng để tiến hành phù hợp với khuyết điểm của khách hàng. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng nhằm mang lại kết quả như ý muốn cho khách hàng nên các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng.

Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng

Bước này được thực hiện trong phòng vô trùng khép kín, mất khoảng 30 - 45 phút. Khâu này đòi hỏi các bác sĩ phải tỉ mỉ và thận trọng trong từng bước thực hiện.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám cho khách hàng

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả thực hiện.

Những thông tin chúng tôi cung cấp trên nhằm hỗ trợ giải đáp và cung cấp thêm những thông tin liên quan đến phương pháp niềng răng móm. Mọi thắc mắc khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được giải đáp.

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvanniengrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top