Thực hiện trám răng thẩm mỹ tại Nah khoa Đăng Lưu được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Thực hiện trám răng nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng miệng. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây.
Quy trình thực hiện trám răng thẩm mỹ
Bước 1: Thăm khám và tư vấn kỹ thuật trám răng thẩm mỹ
Đầu tiên, bác sĩ tiến hành thăm khám tình trạng răng, vùng răng cần trám như thế nào. Tư vấn đến người bệnh phương pháp, kỹ thuật và chất liệu trám răng phù hợp nhất. Phương pháp trồng răng sứ giá bao nhiêu?
Quy trình trám răng thẩm mỹ tại Nha khoa Đăng Lưu
Bác sĩ tiến hành thăm khám cho khách hàng
Bước 2: Tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ cho bệnh nhân
Sau đó, bạn sẽ được nha sỹ tiến vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng nước súc miệng để loại bỏ cặn thức ăn còn bám trên răng, giúp miếng trám và mô răng bám chắc với nhau. Đồng thời ngăn chặn các bệnh lý răng miệng xảy ra.
Bước 3: Thực hiện trám răng thẩm mỹ trong phòng nha hiện đại
Bác sĩ tiến hành làm sạch bề mặt hố rãnh bằng chổi chuyên dụng và bột đánh bóng.
Tiếp theo, xử lý bề mặt răng bằng một loại dung dịch để làm tăng độ bám dính của vật liệu trám với mô răng.
Cuối cùng bác sĩ đặt chất trám bít lên bề mặt hố rãnh, chất trám này sẽ tự động đông lại nếu là loại hóa trùng hợp hoặc bác sĩ có thể sử dụng chiếu đèn bằng công nghệ Laser Tech để đông lại nếu là loại quang trùng hợp.
Bước 4: Tư vấn cách chăm sóc răng miệng
Sau khi hoàn tất quy trình trám răng, bác sĩ sẽ hướng dẫn cha mẹ và các bé cách chăm sóc răng và chế độ ăn uống đúng cách để đảm bảo bé có được hàm răng khỏe mạnh và sáng bóng.
> Thông tin có thể bạn chưa biết cấy ghép răng implant là gì
Trám răng thẩm mỹ tại Nha khoa Đăng Lưu
Trám răng thẩm mỹ là một phương pháp nha khoa có kỹ thuật thực hiện đơn giản hơn so với các dịch vụ khác, nhưng trong một vài trường hợp trán răng tại những phòng khám nha khoa thông thường vẫn có thể gây ra tình trạng đau nhức răng, miếng trám dễ bị bong chóc khi ăn… khiến nhiều khách hàng lo lắng. Nhưng hiện nay với công nghệ trám răng Laser Tech tân tiến được Nha khoa Đăng Lưu ứng dụng sẽ nhanh chóng mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp, chắc khỏe và kết quả duy trì lâu dài.
Quy trình trám răng thẩm mỹ tại Nha khoa Đăng Lưu
Kỹ thuật trám răng tại Nha khoa Đăng Lưu
Trám răng thẩm mỹ bằng công nghệ Laser Tech có khả năng giúp làm nhanh quá trình đông miếng trám, đảm bảo cho độ kết dính và tương khớp vật liệu lên các hố rãnh của mặt nhai tối đa, tạo nên cấu trúc hoàn chỉnh và gắn kết nhau giữa răng thật và vật liệu trám răng.
Ngoài công nghệ hiện đại, toàn bộ quá trình thăm khám và tiến hành trám răng tại Nha khoa Đăng Lưu đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn vững vàng cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị, dụng cụ rân tiến và một quy trình trám răng khoa học, đảm bảo điều kiện vô trùng khép kín ở từng bước nhỏ nhất. Tất cả những điều đó sẽ giúp bạn có được một kết quả trám răng thẩm mỹ tối ưu, với hàm răng chắc khỏe, thực hiện chức năng ăn nhai tốt.
Tg: Trang
 
Top