Niềng răng thưa là một trong những phương pháp mới mang lại cho hàm răng đều và  rắn chắc hơn. Phương pháp niềng răng thưa tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu được các chuyên gia đánh giá cao về kết quả sau khi thực hiện. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ này.

Khuyết điểm răng thưa

Răng thưa là tình trạng có khe hở ở giữa các răng. Răng thưa thường xảy ra khi có hiện tượng di răng hay răng quá nhỏ so với cung hàm. Phương pháp nâng mũi đau không?


Hầu hết những than phiền về vấn đề này đó là khe hở rộng giữa các răng gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, việc thắng môi bám thấp cũng là một trong nguyên nhân thường gặp của hở kẽ giữa hai răng cửa giữa.

Khắc phục khuyết điểm này bằng phương pháp nào hiệu quả là một trong nhưng vấn đề được nhiều người quan tâm đến và gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn Răng Hàm Mặt. 

Niềng răng thưa có lợi như thế nào?

Niềng răng thưa có lợi như thế nào?

Phương pháp niềng răng thưa là một trong những giải pháp tối ưu giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng thưa, răng với những khe hở làm mất tính thẩm mỹ. Vậy thực hiện niềng răng có những lợi ích gì?

- Niềng răng thưa sẽ giúp bạn sớm sở hữu hàm răng đẹp, tạo sự tự tin hơn trong giao tiếp và nở nụ cười với mọi người xung quanh.

- Tiến hành niềng răng thưa nhằm giúp khoảng cách giữa các răng sẽ khít vào nhau nên có thể tránh được việc thức ăn bám vào khe răng, phát sinh vi khuẩn có hại đến răng.

- Sau khi niềng răng thưa việc phát âm chuẩn hơn.

Nên niềng răng thưa ở đâu an toàn?

Hiện nay có rất nhiều bệnh viện Nha khoa khác nhau mọc lên với đa dạng các dịch vụ về Răng - Hàm - Mặt. Tuy nhiên, đây là một trong những khó khăn của khách hàng khi muốn lựa chọn được một địa chỉ uy tín để thực hiện.

Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng sau khi thực hiện. Dưới đây là một số lý do minh chứng vấn đề trên:

- Đội ngũ bác sĩ uy tín đã tiến hành thực hiện thành công cho nhiều đối tượng khách hàng.

- Kỹ thuật tiến hành niềng răng theo công nghệ hiện đại, vì vậy hạn chế xâm lấn và không làm tổn thương đến sau khi thực hiện.

- Hệ thống máy móc được chú trọng đầu tư và nâng cấp thường xuyên, nhằm hỗ trợ tối đa cho quá trình thực hiện.

- Đội ngũ y tá, điều dưỡng và tận tình chu đáo, bởi vậy khách hàng luôn an tâm và thoải mái khi đến bệnh viện.

Niềng răng thưa đang là một trong những dịch vụ mới được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Nếu biết thêm những thông tin khác liên quan, các bạn có thể gửi về các chuyên mục tư vấn.

>>thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần

Bài viết được trích nguồn từ: http://taytrangrangbanglaser.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top