Niềng răng không mắc cài 3D Clear tại Nha khia Đăng Lưu được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại và đang được nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn. Phương pháp này khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm răng hô móm, răng lệch lạch hiệu quả. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến phương pháp này ở bài viết dưới đây.

Những trường hợp nên tiến hành niềng răng

Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục được những khuyết điểm như:

- Răng hô móm mất tính thẩm mỹ.

- Khuyết điểm răng lệch lạc không những ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng mà còn là mất cân đối trên gương mặt.

- Răng thưa với nhiều khe hở răng làm mất tính thẩm mỹ và vệ sinh răng miệng cũng trở nên khó khăn.

- Hay những ai đã từng tiến hành niềng răng nhưng không thành công và muốn được khắc phục.

Những trường hợp nên tiến hành niềng răng

Niềng răng không mắc cài 3D Clear tại Nha khoa Đăng Lưu

Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm xây dựng và phát triển đã lấy được lòng tin được nhiều bệnh nhân. Thực hiện niềng răng tại bệnh viện được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Trước khi thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể sau đó tư vấn phương pháp khắc phục.

Tiến hành chụp X - quang để thấy rõ hơn khuyết điểm và lên kế hoạch niềng răng cho từng khách hàng. Thời gian niềng răng không mắc cài 3D Clear rút ngắn hơn so với các kỹ thuật niềng răng truyền thống khác. Cách 10 ngày sẽ tiến hành thay khay niềng răng một lần. Niềng răng không mắc cài 3D Clear mang tính thẩm mỹ cao, giúp người tiến hành thực hiện niềng răng không mặc cảm hay e ngại khi giao tiếp.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến kỹ thuật niềng răng không mắc cài 3D Clear. Muốn biết thêm những thông tin khác, mọi người có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn. 

Ngoài ra, chúng tôi thường xuyên giải đáp các vấn đề về thẩm mỹ như phẫu thuật hàm hô móm, bấm mí mắt, nâng mũi đau không,... Hãy truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật những bài viết mới và bổ ích nhé!

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvancayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top