Răng bị vàng có tẩy trắng được không và hiệu quả có tối ưu hay không sẽ được xác định sau khi thực hiện thăm khám với bác sĩ nha khoa chuyên môn. Bởi màu răng di truyền và mức độ đổi màu cao hơn dĩ nhiên sẽ không cho kết quả bằng răng ít đổi màu hơn.
>> Thông tin nha khoa trồng răng giả ở đâu tốt nhất bạn nên biết
Răng bị vàng có tẩy trắng được không?

Sở hữu hàm răng trắng sáng luôn là ước mơ của bất cứ ai. Tuy nhiên vì nhiều nguyên nhân, răng không có được sắc trắng tự nhiên mà có màu vàng ngà hoặc xỉn nâu mất thẩm mỹ. Ngoại trừ yếu tố di truyền, răng đổi màu có thể là do cách chăm sóc răng miệng không đúng, lạm dụng chất kích thích hoặc thực phẩm có sắc tố mạnh như rượu vang, trà, cà phê và đặc biệt là thuốc lá. 
Hiện nay đã có công nghệ tẩy trắng răng bằng Laser Whitening
Nhiều người lo lắng răng sau khi mảng ố vàng đã dày thì sẽ không có cách nào tẩy trắng được, tuy nhiên điều này không đúng vì hiện nay đã có công nghệ tẩy trắng răng thẩm mỹ bằng Laser Whitening, không chỉ răng bị ố vàng và răng bị xỉn màu tối cũng có thể áp dụng được.

Tẩy trắng răng bằng cách nào?
Tại nha khoa Đăng Lưu hiện nay có phương pháp Tẩy trắng răng theo công nghệ Laser Whitening , với các ưu điểm vượt trội sau:

– Là phương pháp tẩy trắng răng hiện đại, số 1 tại Hoa Kỳ, đã được kiểm chứng bởi Viện danh tiếng Forsyth.

– Răng trắng sáng chỉ sau 60 phút tẩy trắng.

– Thuốc tẩy trắng răng Laser Whitening không gây bất kỳ biến chứng hay dị ứng cho cơ thể. 

- Thuốc có chứa Flour bù vào phần men răng đã bị mài mòn, làm răng chắc khỏe dài lâu.

– Năng lượng ánh sáng xanh từ đèn laser sẽ giúp đẩy nhanh tiến trình hoạt hóa thuốc tẩy trắng.

– Công nghệ tẩy trắng răng vượt trội, giúp duy trì độ trắng sáng được lâu dài hơn.


Năng lượng ánh sáng xanh từ đèn laser sẽ giúp đẩy nhanh tiến trình hoạt hóa thuốc tẩy trắng
Với phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening thì hầu hết các trường hợp răng xỉn màu, ngả vàng đều trở nên trắng sáng. Mức độ trắng sáng sẽ tùy thuộc vào men răng , tùy thuộc theo mức độ răng bị xỉn màu của mỗi người. Vì vậy bạn nên đến một trung tâm Nha khoa uy tín gần nhất để được thăm khám.
 
Top