Phẫu thuật hàm hô móm được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, phương pháp này sớm giúp khách hàng lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên trên tổng thể gương mặt. Thực hiện phẫu thuật hàm hô được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến phương pháp này ở bài viết dưới đây.

Phẫu thuật hàm hô móm

Hàm hô móm được xem là một trong những khuyết điểm xấu làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Hàm hô móm do răng mọc sai lệch về hướng, thế mọc của răng. Sự sai lệch này còn so với tổng thể câu trúc trên gương mặt làm mất tính thẩm mỹ.  Thực hiện nâng mũi đau không?

Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm được xem là một trong những giải pháp tối ưu giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Phương pháp này được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, nhằm hạn chế xâm lấn và làm tổn thương, không để lại những biến chứng về sau. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ kiểm tra và tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Phẫu thuật hàm hô móm được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể.

Quy trình phẫu thuật hàm hô móm như thế nào?

Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Quá trình tiến hành thực hiện phẫu thuật được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Quy trình phẫu thuật hàm hô móm như thế nào?

Bước 1: Hỗ trợ thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hàm hiện tại. Sau đó, tiến hành tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Đồng thời, kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đủ điều kiện để tiến hành thực hiện phẫu thuật hay không.

Bước 2: Tiến hành chụp X - quang

Bác sĩ sẽ tiến hành chụp X - quang để thấy rõ tình trạng khuyết điểm. Đồng thời, thấy được những mạch máu và dây thần kinh để tránh làm tổn thương trong quá trình thực hiện.

Bước 3: Gây tê và sát khuẩn

Trước khi tiến hành thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê. Nhằm tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật hàm hô móm được tiến hành thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng, khép kín. Dựa vào kết quả phân tích từ trước và dụng cụ y khoa chuyên dụng các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật. Bước này mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc tại nhà cho khách hàng. Đồng thời, hẹn lịch tái khám cho khách hàng để được các bác sĩ kiểm tra kết quả thực hiện.

Những thông tin chúng tôi cung cấp trên liên quan đến dịch vụ phẫu thuật hàm hô móm. Mọi thắc mắc khác khách hàng có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top