Bộ răng của người trưởng thành trải qua một thời gian ăn nhai kéo dài trên chục năm nên thường xảy ra tình trạng răng di chuyển lệch lạc mất kiểm soát. Chính vì thế, đa phần con người khi đến tuổi trưởng thành đều không thể giữ được hàm răng đều đẹp như khi còn thơ ấu. Đó là lý do niềng răng cho người lớn tuổi trở thành một nhu cầu cần thiết.

Niềng răng người lớn là gì?

Khuyết điểm răng hô móm, răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Phương pháp niềng răng ra đời nhằm giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Hiện nay có những phương pháp niềng răng phổ biến như:

- Niềng răng mắc cài kim loại.

- Niềng răng mắc cài sứ.

- Niềng răng không mắc cài 3D Clear.

Tùy vào từng khuyết điểm và nhu cầu của mỗi người các bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn phương pháp khắc phục hiệu quả. Vậy,nâng mũi đau không?

Quy trình niềng răng người lớn

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Phương pháp niềng răng người lớn tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ tư vấn

Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám, sau đó tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Hỗ trợ thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp niềng răng người lớn.

Quy trình niềng răng người lớn

Bước 2: Chụp hình x - quang

Bác sĩ sẽ tiến hành chụp hình x- quang để thấy rõ hơn khuyết điểm của khách hàng. Sau đó, tiến hành lên kế hoạch niềng răng cụ thể.

Bước 3: Xây dựng khay niềng răng

Tùy vào từng khuyết điểm của mỗi người các bác sĩ sẽ tiến hành xây dựng khay niềng răng phù hợp, để sớm khắc phục khuyết điểm.

Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài niềng răng

Bước này được diễn ra trong phòng vô trùng, khép kín. Mất khoảng 45 - 60 phút để tiến hành thực hiện bước này.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc, vệ sinh tại nhà. Đồng thời hẹn lịch tái khám để được điểm tra kết quả.

Niềng răng người lớn hiện đang là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn. Phương pháp niềng răng tự tin mang lại cho bạn hàm răng đẹp và sở hữu nụ cười tự tin hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://pncuoixinhmoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top