Ngày nay niềng răng không phải là một phương pháp mới mẻ. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao thế nên niềng răng trở nên phổ biến, không chỉ trẻ nhỏ mà ngay cả với người trưởng thành đều có thể sử dụng phương pháp nắn chỉnh răng này.

Niềng răng có ưu điểm gì?

Niềng răng là quá trình sắp xếp, di chuyển răng về vị trí mong muốn, trong đó cần có lực tác động từ Bs cũng như khí cụ mắc cài, dây cung…Niềng răng mang lại nhiều lợi ích như giúp bạn có được nụ cười hoàn mỹ hơn, giảm áp lực cho quai hàm, hạn chế những bệnh răng miệng không mong muốn và quá trình ăn nhai cắn xé thức ăn dễ dàng.

Niềng răng là phương pháp có thể áp dụng cho cả người lớn và trẻ em. Hiện nay, niềng răng chia làm hai loại lớn như sau: Niềng răng gắn mắc cài và niềng răng không mắc cài. Trong đó niềng răng gắn mắc cài bao gồm: niềng răng mắc cài inox, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong, nâng mũi đau không. Niềng răng không mắc cài bao gồm: Niềng răng Invisalign  và niềng răng Clear Alginer.

Thông tin về niềng răng

Chi phí niềng răng bao nhiêu?

Ngoài việc quan tâm đến kĩ thuật niềng răng, chất lượng dịch vụ tại trung tâm nha khoa khi thực hiện niềng răng thì khách hàng còn quan tâm đến chi phí niềng răng. Có thể nói, niềng răng là một kĩ thuật khá đa dạng với nhiều loại khí cụ niềng chỉnh, vì vậy chi phí niềng răng tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn cần thực hiện đơn giản và phức tạp cũng như niềng răng có nhiều gói và mức giá khác nhau. Đồng thời chi phí niềng răng bao nhiêu tiền ở mỗi nha khoa cũng sẽ có sự chênh lệch.

Việc thực hiện niềng răng rất quan trọng vì có thể cải thiện việc ăn nhai vừa cải thiện vấn đề thẩm mỹ của nụ cười. Nếu gặp một trong số những trường hợp như: răng hô, răng móm… bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để niềng răng.

Những cơ sở nha khoa uy tín là nơi đó sẽ có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Bs có tay nghề cao để thực hiện niềng răng được hiệu quả và an toàn. Xin giới thiệu nha khoa Đăng Lưu là một trung tâm nha khoa uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao.  Để biết thêm chi tiết, bạn nên đến cơ sở nha khoa Đăng Lưu để được bác sĩ tư vấn thêm nhé.

Từ nội dung bên trên bạn cũng đã trả lời được cho mình câu hỏi niềng răng có hại không, nó không ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn giúp cho ta có hàm răng hoàn mỹ hơn mà thôi trừ khi các bạn đến các trung tâm niềng răng không uy tín.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top